Sự kiện hot
10 năm trước

Hội chợ thời trang Việt Nam 2013

Dantin- Hội chợ thời trang Việt Nam 2013, Tại trung Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 25/12. Nhằm giới thiệu với công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới 2014.


Công ty cổ phần dệt may Hà Nội là 1 trong số các gian hàng chiếm số lượng lớn nhất tại hội chợ thời trang năm 2013.

Hội chợ do Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam phối hợp với Hiệp hội da giày, Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam tổ chức thường niên nhằm quảng bá sản phẩm dệt may Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Hội chợ lần này cũng là cơ hội để các Doanh Nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ, liên kết hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng trong nước và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Đây là lần thứ 17 hội chợ được tổ chức và là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Với diện tích trên 7.000m2, các doanh nghiệp sẽ trưng bày, giới thiệu những dòng sản phẩm, mẫu thiết kế mới nhất góp phần định hình xu hướng thời trang 2014. Hội chợ lần này quy tụ hơn 400 gian hàng của 200 doanh nghiệp dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ phẩm, và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước.

Hội chợ thời trang quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam như: May Nhà Bè, Hanosimex, May Việt Tiến, May Đức Giang, May 10, Dệt May Hòa Thọ, Thời trang Nem, Dệt gia dụng Phong Phú, TNG, Dệt May Nam Định, May Hưng Yên, May Việt Thắng… Đặc biệt, các hãng này sẽ giới thiệu với người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới phục vụ cho mùa Giáng sinh và đón năm mới.

Trong khuôn khổ hội chợ, các đêm đều có trình diễn thời trang, giới thiệu những bộ sưu tập mốt mới của các thương hiệu: Hanosimex, Merriman, Dugarco, Nem, Carina, Mỹ Anh, Nam Thanh… Đặc biệt, trung tâm trưng bày mốt mới của các nhà thiết kế trẻ tiếp tục được duy trì từ sáng kiến của Hội chợ năm 2012, kỳ vọng có sức hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ khách tham quan mà cả các chủ thương hiệu thời trang, các chủ doanh nghiệp dệt may. Đây cũng là động lực thúc đẩy các tài năng thiết kế trẻ phấn đấu theo đuổi nghiệp thiết kế thời trang, xây dựng những thương hiệu thời trang mạnh cho nước nhà. Bên cạnh nội dung triển lãm, trong suốt thời gian hội chợ còn liên tục diễn ra các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Hội chợ Thời trang 2013 không chỉ có ý nghĩa và hiệu quả kinh tế- xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển ngành thời trang Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cái đẹp ngày càng tăng trong xã hội và tăng cường hoạt động xuất khẩu mà còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thanh Lương- Minh Hằng.

 

 

 

Từ khóa: