Sự kiện hot
13 năm trước

Hỏi chuyện Anh Mai của Tòa soạn xì-tin

Trong phim, Anh Mai là một cô bạn cực kì cá tính với phong cách tomboy chính hiệu, còn ngoài đời thì sao nhỉ?

Trong phim, Anh Mai là một cô bạn cực kì cá tính với phong cách tomboy chính hiệu, còn ngoài đời thì sao nhỉ?

Họ và tên: Nguyễn Vũ Tâm Hương

Sinh năm: 1993

Sinh viên: Chuyên ngành Múa, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

Hoạt động: từng tham gia phim “Những phóng viên vui nhộn”, “Khúc ca cho tình nhân”, các chương trình tương tác của VTV6, MC cho một số chương trình của giới trẻ.

Hương ngoài đời khác với nhân vật Anh Mai trong “Những phóng viên vui nhộn” như thế nào?

Tâm Hương và Anh Mai hình như chỉ khác nhau mỗi cái tên thôi thì phải? Có lẽ mình giống nhân vật quá! Nhớ lại ngày đi học training phim, đọc profile nhân vật lên, tới nhân vật Anh Mai mà cả lớp cứ chỉ vào mình. Trời ơi, chắc đó cũng là cái duyên!

Nếu không phải được giao vai “Anh Mai” trong bộ phim này, Hương muốn mình được hoá thân thành nhân vật nào?

Thật ra thì mình chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ hợp với một vai nào khác trong phim “Những phóng viên vui nhộn” ngoài “Anh Mai”. Vì mỗi nhân vật đều gần như có nhiều điểm tương đồng với đời sống cũng như tính cách của diễn viên đảm nhiệm vai. Vậy nên, dù thế nào mình cũng vẫn muốn mình được vào vai Anh Mai thôi!

Hương có thích làm CTV cho các tờ báo tuổi teen như Anh Mai trong phim không? Đã bao giờ bạn có ý định đó chưa?

Mình rất thích chứ, mình yêu nghề báo mà. Thật ra, trước kia mình cũng đã cộng tác với một trang tin điện tử dành cho giới trẻ đó. Tương lai, mình sẽ phấn đấu để thi thêm trường báo chí nữa.

Là một cô nàng tomboy mang phong cách rất xì-tai, ương có thể chỉ cho độc giả một vài cách mix đồ tomboy được không?

Trong phim cũng như ngoài đời, nếu các bạn để ý thì mình luôn thích những đồ giản dị nhưng vẫn không kém phần xì-tai. Ví dụ như mình luôn kết hợp quần jeans, quần tụt ống côn với áo sơmi hoặc áo phông, cộng thêm một chiếc áo gilê để tạo điểm nhấn, một đôi giầy thấp cổ, hoặc một đôi giầy lười… Đặc biệt, mình rất thích mũ và cặp da nên có thể sẽ rất hay kết hợp chúng với trang phục mình mặc.

Tại sao Hương lại chọn phong cách tomboy này?

Hương là người có cá tính mạnh, luôn luôn thích bảo vệ những người yếu hơn mình. Điều đó tốt chứ, phải không? (cười)

Nghỉ đóng “Những phóng viên vui nhộn” từ tháng 03 năm nay, phải chia tay Toà soạn xì-tin, Hương cảm thấy nhớ nhân vật nào nhất? Ngoài đời, Hương chơi thân với bạn diễn nào nhất?

Thật ra bọn mình đã học rồi đi quay với nhau cũng hơn nửa năm nên có rất nhiều kỉ niệm. Vì ai cũng đáng yêu, hơn nữa mọi người gắn bó với nhau lâu nên ai cũng làm mình nhớ. Mình nhớ cả ekip luôn (cười).

Ngoài đời thì mình thân nhất với anh chàng “Đồng Xuân Quân”. Có lẽ, các bạn cũng thắc mắc lắm vì mình nghỉ rồi anh “Đồng Quân Quân” mới tham gia. Nhưng bật mí là trước đó, anh ấy đã là một thành viên của ekip rồi. Hơn nữa, mình và anh Tuấn (vai Đồng Xuân Quân) cũng rất hợp nhau, nên hai anh em thân với nhau.

Hiện tại ngoài việc học tập tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Hương có đang theo đuổi hoạt động nào nữa không?

Ngoài việc học ở trường, mình cũng tham gia nhiều hoạt động khác nữa. Vừa đây, mình tham gia một vai diễn trong một bộ phim truyền hình 32 tập của đạo diễn Bùi Quốc Việt mang tên “Khúc ca cho tình nhân” chiếu trên chương trình Rubik của VTV3. Vai diễn nhỏ thôi nhưng mình thấy rất thú vị.

Sắp tới mình cũng có nhiều dự định nữa nhưng chưa thể bật mí ngay được. Các bạn chờ nhé! (cười)

Tiểu Anh

Từ khóa: