Sự kiện hot
13 năm trước

“Hỏi xoáy đáp xoay” với Gary “Leessang”

Leessang hiện đang là cái tên hot nhất trên sân khấu Hip-hop Hàn Quốc.

Leessang hiện đang là cái tên hot nhất trên sân khấu Hip-hop Hàn Quốc.

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, album vol.7 AsuRA BalBalTa của bộ đôi Gary – Gill đã “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng lớn nhỏ. Được đánh giá là một “luồng gió mới” cho nền K-pop “ảm đạm” và đang bị thống trị bởi “các cô gái chân dài”, Leessang đang dần khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình trên sàn đấu K-pop với những album nghiêm túc, chất lượng.

Mới đây, trong một buổi phóng vấn trực tuyến trên trang mạng xã hội Twitter, thành viên Gary đã tiết lộ “tất tần tật” những điều thú vị của Leessang. Hãy cùng theo dõi buổi trò chuyện này nhé!

- PV: Album mới nhất của các anh đã trở thành một hit “bự” và khiến không ít bảng xếp hạng phải “nghiêng ngả”. Trước khi phát hành album, hai anh có bao giờ nghĩ tới thành công ngoài sức tưởng tượng này không?

- Gary: Bọn anh đang rất phấn khích đây này. Khi phát hành một album, người nghệ sĩ nào cũng mong muốn “đứa con” của mình sẽ được công chúng đón nhận và yêu mến. Nhưng quả thật, “AsuRA BalBalTa” đã làm được nhiều điều hơn thế.

- PV: Trước khi phát hành album này, mọi người dường như không để ý đến các anh lắm thì phải?

- Gary: Ồ, cách đây 1 năm không nhiều người nhận ra anh đâu. Bây giờ khi ra đường, ngay cả một đứa bé cũng “reo ầm” lên khi thấy anh. “Running Man” (tên 1 ca khúc trong album) đã làm được một việc lớn đấy chứ ^^

- PV: Nếu chỉ được chọn 1 người để cộng tác, anh sẽ chọn ai, Yoo Jae Suk – người anh em tốt của anh, hay là Gil – một nửa của Leessang?

- Gary: Uhm, anh không thích làm tổn thương bất kỳ ai cả. Cả hai được không nhỉ ^^

- PV: Trong MV “Running Man”, anh và chị Song Ji Hyo trông rất đẹp đôi. Hai người sao không thử hẹn hò nhỉ”

- Gary: Chị Song Ji Hyo rất cute và ngọt ngào. Chị ấy là một đồng nghiệp tốt của anh. Anh nghĩ một người sống phóng khoáng và hay làm rối tung mọi thứ lên như anh sẽ không hợp với chị ấy đâu. Ha ha.

- PV: Nghe dân tình đồn thổi anh là một “con mọt sách” phải không? Anh đọc có nhiều không?

- Gary: Uhm, nói ra thì lại xấu hổ... Thật ra anh không đọc nhiều lắm đâu, chưa đến mức thành “mọt sách” đâu. Ha ha. Lời của các ca khúc anh sáng tác đều lấy ý tưởng từ những trải nghiệm thực tế của anh chứ không phải lấy trong sách vở đâu.

- PV: Một câu hỏi khó dành cho anh nhé! Anh nghĩ anh đứng thứ mấy trong các rapper đình đám hiện tại.

- Gary: Anh nghĩ là anh không phải so sánh với ai cả. Tiger JK, Tasha, Dynamic Duo và cả anh nữa, chỉ cần được đứng trên sân khấu và cống hiến hết mình là đã thấy hạnh phúc rồi.

- PV: Tour lưu diễn sắp tới của các anh đã chuẩn bị được tới đâu rồi. Mọi người đang hồi hộp lắm đấy

- Gary: Bọn anh đang cố hết sức đây. Fan sẽ không phải thất vọng đâu. Mọi người sẽ thấy một Leessang hoàn toàn “không đụng hàng” qua tour diễn này. Anh cũng rất mong chờ được gặp lại các fan của mình ^^

Thúy Bình

Từ khóa: