Sự kiện hot
13 năm trước

Hợp đồng của niềm tin

Dantin - Có niềm tin là có tất cả, nhưng không phải ai cũng biết giữ cho mình một niềm tin.

Dantin - Có niềm tin là có tất cả, nhưng không phải ai cũng biết giữ cho mình một niềm tin.

"Tình yêu đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương". Đó chính là sức mạnh của niềm tin vào cuộc sống, vào những gì đang và sẽ xảy đến với ta.

Để tạo dựng niềm tin với nhau chẳng phải là một điều dễ dàng. Trong cuộc sống ngày một xô bồ và ồn ã, nhiều cạnh tranh và nghi kỵ này, con người ta dè chừng lẫn nhau, lo lắng rằng niềm tin có thể bị đặt nhầm chỗ, bị dối gạt, bội ước, bất tín. Muốn yêu thương tin tưởng ai đó, ta thường cần thời gian khá dài để hiểu rõ về nhau, để kiểm chứng xem họ có đối với ta chân tình, thật lòng. Không dễ gì để bạn trao đi niềm tin ngay từ lần đầu tiên.

Hợp đồng của niềm tin

Cuộc sống cũng không bao giờ bằng phẳng, hoàn hảo và thuận lợi. Mỗi người đều có những nỗi niềm riêng, khó khăn riêng... Nhưng chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên tốt hơn, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Và hơn hết, niềm tin có thể giúp bạn hồi sinh, giúp bạn làm những điều tưởng chừng như không thể.

Cuộc sống đó không đen - trắng, không đúng sai, nó chỉ là người chứng kiến chúng ta đi hết cuộc đời. Vậy khi bước đi, bạn có để ý lắng nghe cuộc sống? Bạn đã quá ồn ào, bạn đã đi quá nhanh. Và bạn mất đi quá nhiều thứ... Nhưng nhớ rằng, đừng bao giờ mất đi niềm tin bởi mất đi niềm tin là bạn đã mất đi tất cả.

Phương Thúy

Từ khóa: