Sự kiện hot
13 năm trước

Hot boy Tùng Tống: “Rung rinh nàng từ cái nhìn đầu tiên”

Cậu bạn model 9x này đang “tay trong tay” với hot girl Hà Min đấy các teen ạ!

Cậu bạn model 9x này đang “tay trong tay” với hot girl Hà Min đấy các teen ạ!

Nhân ngày Lễ tình nhân, cùng trò chuyện với hot boy Tùng Tống về “nửa kia” của bạn ấy nhé!

Hi, chào Tùng Tống. Chúc bạn có Valentine vui vẻ nha!

Chào các bạn độc giả. Các bạn đã chuẩn bị món quà gì dành cho “người ấy” rồi? Tùng Tống đã chuẩn bị sẵn một sự bất ngờ cho Hà Min rồi nhé!

Các bạn đã yêu nhau lâu chưa?

Chúng mình yêu nhau đã được 6 tháng rồi, thời gian chưa hẳn là lâu, nhưng cũng đủ để mình và Hà hiểu nhau nhiều hơn, và yêu nhau hơn cả… hồi mới yêu.

Cả Tùng Tống và Hà Min đều là những hot teen khá nổi tại Hà thành

Kể cho chúng mình nghe một kỉ niệm nào đó về tình yêu của 2 bạn đi?

Thật sự là kỉ niệm của 2 đứa bên nhau rất rất nhiều. Tùng Tống nhớ nhất là lúc 2 đứa mới tìm hiểu nhau được 1 tháng thì  đến ngày sinh nhật của Hà.

Mình đã giúp Hà chuẩn bị một sinh nhật đáng nhớ. Khi tất cả bạn bè có mặt đông đủ, mình đã hát tặng Hà bài “Mãi yêu em”. Sau khi kết thúc bài hát, phải lấy hết dũng cảm mình mới “kiss” Hà một cái và dành tặng cho bạn ấy những lời chúc tốt đẹp nhất. Mình nhớ giây phút đó Hà đã rất xúc động. Cũng kể từ buổi tối sinh nhật, hai đứa chính thức yêu nhau. Hì hì!

Tùng Tống đã phải “cầm cưa” lâu không thì nàng mới chính thức “đổ”?

Hai đứa mình tình cờ gặp và biết nhau trong cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang 2011. Trong tất cả thí sinh nữ, mình thấy Hà là người nổi bật nhất, không chỉ vì Hà rất xinh mà còn cá tính nữa. Tùng Tống đã rung rinh ngay từ lần gặp đầu tiên và mình cũng là người đề nghị được hẹn hò với bạn ấy. Tùng cũng phải cưa kha khá lâu thì nàng mới chịu gật đầu đồng ý.

Là hai hot teen khá nổi tại Hà thành, tình yêu của hai bạn có gặp khải khó khăn gì không?

Hầu như không có gì trở ngại cả. Vì cả hai đều có chung niềm đam mê làm nghệ thuật giống nhau, nên rất hiểu nhau và giúp đỡ nhau khá nhiều. Tuy tuổi tác của hai đứa có phần chênh lệch (Tùng kém tuổi Hà), nhưng không phải vì thế mà chúng mình không thể đến được với nhau. Mình vẫn thường nói với Hà: “Dù tuổi tác có lệch nhau, thì chúng mình vẫn luôn hạnh phúc với tình yêu”.

Dù có một chút chênh lệch về tuổi tác, nhưng Tùng Tống và Hà Min không coi đó là trở ngại tình yêu của họ

Hai bạn đã chuẩn bị món quà gì cho nửa kia nhân ngày Valentine?

Tùng và Hà đã lên một kế hoạch khá dài ngày cho Valentine. Ngoài những món quà bí mật dành tặng cho nhau, chúng mình đã cùng nhau đi xem phim, ăn những món hai cả hai đều thích, đến những nơi mà cả hai đã từng đến. Chỉ cần ở bên Hà thôi, là mình đã có một Valentine trọn vẹn hạnh phúc rồi.

Hai bạn muốn gửi lời chúc gì tới độc giả?

Nhân ngày Lễ tình nhân,Tùng Tống và Hà Min xin gửi một lời chúc tới tất cả những bạn đang “single”  sẽ tìm được một “nửa kia” của mình, sẽ có một tình yêu thật đẹp. Mình xin chúc sự bền chặt cho những cặp đôi đã và đang yêu nhau!

Hai bạn ấy đã có một Valentine rất vui vẻ

Thời gian tới, hai bạn có dự định gì chưa?

Mình và Hà sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt việc học tập của mỗi người. Sau đó cả hai sẽ nghĩ đến một kế hoạch nghệ thuật chung trong năm mới này!

Cảm ơn Tùng Tống, chúc hai bạn luôn hạnh phúc và thành công!

Mèo - Hà Linh

Từ khóa: