Sự kiện hot
12 năm trước

Hot girl Linh 3B chia sẻ về con gái bé bỏng

Bất ngờ lên xe hoa vào năm 2009, nàng Rùa duyên dáng của "Chít và Pi" ngày nào giờ đã là người phụ nữ của gia đình. Linh 3B cho biết, cô cầu toàn và hay lo nghĩ, nếu rời con thì không lúc nào yên tâm.

Bất ngờ lên xe hoa vào năm 2009, nàng Rùa duyên dáng của "Chít và Pi" ngày nào giờ đã là người phụ nữ của gia đình. Linh 3B cho biết, cô cầu toàn và hay lo nghĩ, nếu rời con thì không lúc nào yên tâm.

Hình ảnh Linh 3B nhí nhảnh bên con gái.

- Bẵng đi 2 năm để chăm lo cho hạnh phúc riêng, cuộc sống hiện tại của bạn thế nào?

- Cũng có thể nói là ổn định, Linh đang sống và làm việc tại Hải Phòng. Con gái ở với Linh, cứ cuối tuần thì bố bé mới về.

 - Chia sẻ đôi chút về con gái bé bỏng của Linh nhé?

- Bé hiện giờ đã được 15 tháng tuổi, rất ngoan và thông minh. Bé biết thương mẹ và ít khi hờn khóc. Sáng ngủ dậy việc đầu tiên bé làm là vuốt má, hôn mẹ. Mẹ đi làm về, bé cũng phải chạy ra ôm mẹ một lúc lâu mới cho mẹ đi ăn cơm.

- Là một bà mẹ trẻ, bạn định hướng cho mình cách giáo dục con cái ngay từ nhỏ thế nào? Theo cách truyền thống (chăm sóc, lo lắng cho con từng chút từng chút) hay theo phương pháp hiện đại (hình thành cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ)?

- Tính Linh cầu toàn và hay lo nghĩ, nếu rời con ra là sẽ không lúc nào yên tâm. Linh vẫn chăm sóc con từng chút một, theo dõi con từng bước và cố gắng không can thiệp đến sự phát triển tự nhiên của con để con tự lập. Ví dụ khi ngã, bé phải tự đứng dậy, đến tuổi hiện nay, bé muốn tự cầm thìa ăn, Linh để bé tự ăn. Có thể bé sẽ làm rơi vãi, đánh đổ, nhưng tính tự lập sẽ tăng lên và bé sẽ cảm thấy thích bữa ăn.

- Ngày lễ 1/6 trong ký ức của Linh là gì?

- Hồi nhỏ, Linh không bao giờ được bố mẹ tổ chức đi chơi vui vẻ trong ngày 1/6. Nghe các bạn trong lớp kể chuyện với nhau về các món quà, những chuyến đi chơi, Linh thực sự cảm thấy rất tủi thân. Bây giờ đã làm mẹ, nghĩ về những ngày ấy, Linh chỉ nghĩ một điều là cố gắng không để cho con bị tủi thân như mình ngày xưa.

- Vậy 1/6 năm nay, Linh định tặng bé Chun món quà gì? 

- Đối với một đứa trẻ, không gì hạnh phúc bằng một gia đình ấm êm. Chun rất ít khi được ở cạnh bố, nên bé lúc nào cũng nhớ bố. Tết thiếu nhi này, Linh sẽ đưa bé về Hà Nội để sum họp gia đình, rồi sẽ cùng bố bé đưa bé đi xem lễ hội bong bóng. Chắc chắn bé sẽ rất vui.

Cô bé Chun (Hồ Linh Chi) càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ.

- Thời gian này, một lứa hot girl thế hệ mới đã bắt đầu “nhen nhóm” xuất hiện. Cũng từng là một hot girl, Linh nhận xét thế nào về các em sau này?

- Mỗi người đều có một điểm mạnh riêng nên bạn hỏi gộp như vậy Linh cũng không biết trả lời sao. Các em đều còn quá trẻ và có một tương lai rộng mở, được biết đến sớm sẽ giúp các em rất nhiều nếu bước chân vào nghệ thuật, theo con đường đúng đắn.

 - Theo bạn thì  trong tương lai gần có bao giờ trào lưu hot girl sẽ không được giới trẻ quan tâm đặc biệt nữa vì đã trỏ nên quá nhàm chán không?

- Có thể lắm! Thử tưởng tượng mỗi ngày lên báo lại thấy vài gương mặt mới thì nhớ sao nổi. Giới trẻ ngày một "khó tính" hơn, nếu bạn không thực sự tài năng và nổi bật, bạn sẽ bị lãng quên ngay.

 - Linh đánh giá thế nào về những cô nàng có nhan sắc, nhưng lại chấp nhận “đánh đổi” để có được chỗ đứng trong showbiz?

- Chẳng ai có quyền đánh giá ai cả. Linh thuộc tuýp người không thích sống dựa vào người khác, ngay cả cuộc sống hiện tại của hai mẹ con cũng là do một tay Linh lo liệu. Kiếm đồng tiền chân chính rất khó, đôi khi phải trả giá bằng nhiều thứ. Để chuyên tâm vào công việc hiện tại, Linh phải chấp nhận cuộc sống chỉ có hai mẹ con, thậm chí thời gian dành cho con cũng bị đánh cắp ít nhiều.

Hiểu được sự khó khăn của cuộc sống, Linh vô cùng trân trọng những người phụ nữ biết lao động. Tiêu đồng tiền tự làm ra, vất vả nhưng tự hào lắm! Tiêu tiền người khác, có nhiều bao nhiêu thì cũng chỉ vậy thôi, tiền đâu mua được sự tôn trọng nhân cách? Vậy nên đối với những cô gái như bạn nói, Linh không ghét (nói thật cứ đẹp là Linh thích rồi) nhưng sẽ không bao giờ Linh có thể tôn vinh họ được.

- Dự định tương lai của bạn là gì?

- Linh thích nghệ thuật, vẫn mơ nhiều về làm phim, đi hát. Nhưng bây giờ Linh phải tập trung vào cho công ty, đến lúc nào ổn định vững vàng thì mới dám nghĩ đến mơ ước của mình. 

Dù đã có con nhưng Linh 3B vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Vic
Theo Infonet

Từ khóa: