Sự kiện hot
13 năm trước

Hot girl, muốn lớn phải cởi đồ? (P.1)

Thỉnh thoảng cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao vì những hotgirl quyết cởi đồ... để lớn.

Thỉnh thoảng cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao vì những hotgirl quyết cởi đồ... để lớn.

1. Kelly

Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh (sinh năm 1990), là một trong những hot girl đầu tiên của Sài Gòn. Cô nàng nổi lên từ cuộc thi Miss Teen với danh hiệu Miss Ảnh. Sau cuộc thi này, Kelly thường xuyên xuất hiện trên các báo và tạp chí thời trang với vai trò mẫu ảnh. Khi đó cô nàng vẫn là mẫu teen cá tính và cực kì nhí nhảnh.

Hình ảnh Kelly năm 2009

Nhưng gần đây, Kelly bất ngờ chuyển sang phong cách quyến rũ và sexy với những bộ ảnh chụp bikini nóng bỏng, đến các xì-tai người lớn hơn. Cô nàng cũng đang đối mặt với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc cằm khác xưa. Nhưng hotgirl có vẻ rất thản nhiên với tin đồn này, cô cho rằng việc làm đẹp để vừa lòng khán giả không bao giờ thừa.

Kelly trong hình ảnh trông "dừ" hơn rất nhiều so với tuổi

2. Sam:

Ngôi sao thời trang năm 2008, từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là Pé Sam bởi phong cách dễ thương với mái tóc dài, gương mặt đáng yêu khi xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Hot girl Sam đáng yêu ngày nào

Mặc dù xuất phát muộn so với các đàn chị, nhưng Sam “lên” cực nhanh, trở thành một người mẫu teen cực đắt show quảng cáo và chụp ảnh.

Tuy nhiên gần đây, cô nàng đã “đột phá” bằng những hình ảnh táo bạo và sexy hơn. Đặc biệt trong bộ ảnh với chiến dịch K, Sam đã gây choáng thực sự.

Sam táo bạo chụp bán nude với giầy

Và cực kì sexy với bikini

Nhưng theo Sam thì đó chỉ là một thử nghiệm mới của cô, không phải sự chuyển hướng hoàn toàn. Sam quyết tâm sẽ vẫn làm một người mẫu teen đúng nghĩa. Hy vọng cô nàng sẽ giữ vững quan điểm này.

3. Tâm tít

Hotgirl sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện nổi tiếng này dường như cũng đang thay đổi.

Bộ ảnh cô nàng hóa thân thành nhân vật trong game gợi cảm và cá tính đã làm cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Bởi trong bộ hình này, Tâm tít diện bộ đồ đỏ quây ngực cực ngắn, tạo dáng sexy khác xa những hình ảnh "công chúa xinh đẹp" thường thấy.

Việc làm người mẫu cho các game trực tuyến cũng là hoạt động gần đây của Tâm bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên và mẫu ảnh thời trang.

Một Tâm Tít tong sáng, dễ thương

Và sexy gợi cảm

4. Bé Mèo (Meo Meo)

Vốn nổi danh tại Sài Thành và trở thành idol thời trang của các thiếu nữ, tuy nhiên, hot girl Meo Meo (Lê Như Thùy) đã làm dậy sóng cư dân mạng không chỉ bởi những ảnh tự sướng phản cảm mà còn loạt ảnh thác loạn quá đà của mình.

Hình ảnh Bé Meo sành điệu, xinh xắn ngày nào

Thay vào đó là hình ảnh thác loạn và cực sexy

Nếu như ban đầu, Meo được cộng đồng mạng biết đến nhờ vẻ đẹp vừa lạ, vừa cuốn hút và những xì-tai sành điệu thì bây giờ người ta bàn tán nhiều đến sự sexy và khả năng ăn chơi vô đối của người đẹp.

Tất nhiên, các hotgirl sẽ phải lớn và việc thay đổi là bình thường. Nhưng có nhiều cách để mọi người nhận ra mình đã trưởng thành chứ không chỉ là xuất hiện gợi cảm và sexy hơn.

Bông Nguyễn

Từ khóa: