Sự kiện hot
13 năm trước

Hotboy "Những phóng viên vui nhộn" nghỉ đóng phim

Thuận Phong sẽ không có mặt trong “Những phóng viên vui nhộn” nữa sao? Ôi, không phải như vậy chứ?

Thuận Phong sẽ không có mặt trong “Những phóng viên vui nhộn” nữa sao? Ôi, không phải như vậy chứ?

Họ và tên: Vương Duy Khánh

Ngày sinh: 03/05/1989

Sở thích: Ca hát, đóng phim, nhảy, nghe nhạc K-Pop

Tài lẻ: Thiết kế thời trang, nhảy cover ...

Hoạt động nổi bật: Diễn viên chính phim "Những phóng viên vui nhộn", thành viên nhóm nhảy CunCun - Bigtoe, giải khán giả bình chọn tại cuộc thi " Be a Star" do ThanhThao Production tổ chức.

Đang là gương mặt hot nhất trong “Những phóng viên vui nhộn" với vai diễn Thuận Phong, đột nhiên Vương Khánh ngừng mọi hoạt động ghi hình để quyết định Nam tiến.

Vương Khánh và các diễn viên trong "Những phóng viên vui nhộn"

Hóa ra chàng trai "xứ Nghệ" này đang chuẩn bị lấn sân ca hát. Bằng chứng rành rành là giải thưởng khán giả bình chọn tại cuộc thi âm nhạc "Be a star" do ThanhThao Production tổ chức.

Chúng tớ đã “túm” được Khánh để hỏi rõ về việc này.

Vai diễn Thuận Phong trong “những phóng viên vui nhộn” đang rất được khán giả hâm mộ , tại sao Khánh lại đột ngột dừng lại?

Thực ra từ lâu niềm đam mê của Khánh là ca hát. Sau khi tham gia "Những phóng viên vui nhộn" được một năm thì Khánh có cơ hội rất tốt để thực hiện mơ ước, nên quyết định dừng đóng phim để chuyên tâm cho lĩnh vực này.

Ngoài ra, bộ phim ban đầu chỉ dự kiến đến tập 260 nhưng do lượng  khán giả yêu cầu rất cao nên đã thêm khá nhiều tập tiếp theo. Nhưng biết sao được, kế hoạch ca hát không thể trì hoãn, Khánh đành phải chia tay với vai diễn Thuận Phong.

Vương Khánh trong đêm thi "Be a star" do ThanhThao Production tổ chức

Khán giả yêu quý Thuận Phong đang rất buồn đấy. Khánh có muốn nhắn nhủ gì với các bạn ấy không?

Khánh cũng rất buồn khi phải chia tay vai diễn mà mình cực yêu thích. Nhưng cơ hội không có nhiều, một năm chắc cũng đủ để Khánh khẳng định khả năng diễn xuất và chinh phục được khán giả teen rồi nhỉ? (cười) . Khánh mong các khán giả yêu quý Thuận Phong sẽ vẫn tiếp tục yêu quý phim "Những phóng viên vui nhộn" và ủng hộ Khánh trong vai trò ca sĩ.

Tớ thấy bây giờ làm ca sĩ dễ quá, ai cũng có thể làm được. Tại sao Khánh không ở Hà Nội mà lại Nam tiến?

Bây giờ làm ca sỹ lên sân khấu thì dễ nhưng để khẳng định tên tuổi và trụ vững ở trên sân khấu đó thì rất khó. Nhưng Khánh lại muốn thực hiện điều khó ấy. Khánh nhận thấy môi trường trong Nam rất phù hợp cho việc phát triển sự nghiệp ca hát. Trong đó Khánh cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn.

Vậy nếu như Nam tiến, có lời mời đóng phim Khánh có muốn tham gia?

Chắc là có nếu vai diễn phù hợp và Khánh sắp xếp được thời gian. Khi sự nghiệp ca hát của Khánh đã khá ổn đinh, chắc chắn Khánh sẽ không từ chối.

Hành trang sắp tới để Khánh có thể bước chân vào V-pop là những gì?

Đầu tiên đó chính là khoảng thời gian theo học thanh nhạc ở Hà Nội. Tiếp đến là khả năng vũ đạo vì Khánh đã có thời gian ở trong nhóm nhảy CunCun Big Toe. Cùng với đó là một công ty uy tín. Ngoài ra khả năng diễn xuất trước ống kính cũng giúp ích cho Khánh rất nhiều. Khánh tin là có đam mê, quyết tâm và may mắn thì sẽ thành công.

Dự định của Khánh trong thời gian tới thế nào?

Khánh biết con đường này nhiều chông gai và thử thách. Khánh cũng biết đã có nhiều gương mặt mới đã bỏ cuộc. Dự định của Khánh trong thời gian tới đó là khiến khán giả nhớ đến với những đặc trưng và nổi bật của nhóm mà Khánh sắp tham gia. Thêm vào đó là những ca khúc đi vào lòng khán giả trẻ, và những MV chất lượng.

Cảm ơn Khánh và chúc Khánh thành công trên con đường ca hát sắp tới.

Phú Bảnh Bao

Từ khóa: