Sự kiện hot
13 năm trước

Hotgirl muốn lớn phải... cởi đồ? (P.2)

Không chỉ dừng lại ở Kelly, Tâm Tít, Bé Mèo... mà danh sách này vẫn còn nối dài với những cái tên cực kì quen thuộc.

Không chỉ dừng lại ở Kelly, Tâm Tít, Bé Mèo... mà danh sách này vẫn còn nối dài với những cái tên cực kì quen thuộc.

5. Phương Trinh:

“Bà mẹ nhí” Phương Trinh cũng là một ví dụ điển hình cho sự lột xác khiến khán giả choáng váng. Gần đây, cô bạn 17 tuổi này đang cố chứng minh sự trưởng thành của mình bằng những bộ ảnh gợi cảm, bốc lửa.

Bộ ảnh Phương Trinh bốc lửa bên siêu xe khiến khán giả mắt tròn, mắt dẹt bởi sự sexy quá lộ qua ánh mắt, bờ môi đến việc khoe body trong những chiếc váy cực ngắn, cổ khoét sâu.

Phương Trinh dễ thương trong phim "Bà mẹ nhí"

Hồn nhiên ở tuổi 14

Sexy và già dặn ở tuổi 17

Thành công trên phim ảnh với hơn 40 vai diễn chính phụ từ năm 7 tuổi nhưng cô nàng lại lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu và ca sĩ. Tuy nhiên, khi mọi thứ chưa đi đến đâu, cô đã sớm bị phê phán với phong cách mới không phù hợp với tuổi 17 của mình.

6. Diễm My:

Cũng có duyên với điện ảnh từ bé, Diễm My may mắn được đóng chung với nhiều diễn viên gạo cội như: Diễm Hương, Hữu Nghĩa… Cô bạn cũng được các teen thời bấy giờ rất ngưỡng mộ bởi hình ảnh trên phim lẫn ngoài đời và bảng điểm đáng nể phục.

Nhưng kể từ sau khi đi du học về, tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới người Việt và nhận được sự quan tâm dồn dập của công chúng và giới truyền thông My dần thay đổi phong cách.

Thay vì phong cách nhẹ nhàng, gương mặt ngây thơ trong sáng, cô sẵn sàng diện bikini tạo dáng nóng bỏng.

Diễm My ngày ấy...

và bây giờ

Bỏ mặc những ý kiến chê bai, trách móc, cô khẳng định rằng mình đã lớn và muốn đa dạng hóa bản thân, mang lại sự tươi mới cho khán giả. Và bất cứ sự thay đổi nào cũng mang lại hai luồng ý kiến trái chiều.

7. Thy Anh:

Gây ấn tượng ở Miss Teen 2010 với vẻ đẹp "tây tây", chiều cao khủng (1m71), Thy Anh bước vào con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu cho nhiều trang báo, tạp chí.

Công chúng vẫn chưa biết Thy Anh định xây dựng hình ảnh theo hướng nào, vì khi thì thấy cô xuất hiện dịu dàng, nữ tính, lúc lại có phần gợi cảm, mạnh mẽ.

Nhưng gần đây, Thy Anh liên tiếp cho ra những bộ ảnh bốc lửa và ma quái như hóa thân thành ma cà rồng lạnh lùng nhưng vô cùng sexy, hay cô gái bốc lửa bên mô tô. Phải chăng cô nàng chọn hướng đi này?

Liệu Thy Anh theo phong cách sexy?

8. Tóc Tiên

Không còn hình ảnh cô gái tóc xù dễ thương ngày nào, hình ảnh của Tóc Tiên hiện tại đã trưởng thành hơn nhiều. Cô táo bạo lột xác với những hình ảnh gợi cảm, sexy. Đặc biệt, trong những bộ ảnh mới gần đây, Tóc Tiên khai thác ngoại hình trẻ trung, bốc lửa và gương mặt xinh đẹp một cách triệt để.

Thời nhí nhảnh, dễ thương của Tóc Tiên

Tóc Tiên ngày càng gợi cảm hơn

Cô nàng lên tiếng về sự thay đổi này trên một trang báo: “Vẻ nữ tính và gợi cảm là do mọi người tự cảm nhận được, Tiên không cố gắng tạo ra hay xây dựng. Có lẽ cuộc sống mới làm thay đổi con người ít nhiều, sự trưởng thành, nữ tính hay gợi cảm cũng từ đó mà ra. Nhưng trước giờ, sự gợi cảm của Tiên gắn liền với âm nhạc chứ không chỉ là vẻ bên ngoài”.

Các hotgirl kể trên đều là người của công chúng, họ có tầm ảnh hưởng nhất định đến một bộ phận giới trẻ hiện nay. Sẽ ra sao nếu teen cũng học xu hướng sexy để chứng tỏ mình đã trưởng thành?

Bông Nguyễn

 

Từ khóa: