Sự kiện hot
8 năm trước

HTC 10 xuất hiện với các màu xám, đen và nhiều phiên bản

Khoảng 2 tuần nữa HTC sẽ chính thức ra mắt smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm 2016, nhưng đã có nhiều chi tiết về HTC 10 xuất hiện.

Trang web bán lẻ Taobao của Trung Quốc đã cung cấp những cái nhìn mới về HTC 10. Mặc dù họ không xác nhận bất cứ thông tin nào, nhưng hướng thiết kế của HTC với HTC 10 cho thấy máy có cả những điểm tốt xấu khác nhau.

 


Phần thiết kế mặt sau của HTC 10 có một sự thay đổi nhẹ về độ cong ở mặt sau của máy

 

Kể từ khi HTC ra mắt One M7, flagship của công ty và cả những phiên bản khác chủ yếu dựa trên phong cách thiết kế mặt sau cong mượt. Trong khi thiết kế này chưa hoàn toàn biến mất khỏi HTC 10 thì HTC đã tiến hành đổi mới nét thiết kế một chút khi các đường nét ít cong hơn. Và bây giờ, một cạnh vát nổi bật với đường cong ở mặt trước của smartphone cũng đã được thêm vào. Có lẽ điều này đến từ sự hài lòng của người hâm mộ HTC sau khi công ty Đài Loan mang đến One A9 sản phẩm mang phong cách thiết kế iPhone.

Về phần cấu hình, HTC 10 được trang bị màn hình Super LCD 5,15 inch độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) và pin dung lượng 3.000 mAh. Mặt sau của tích hợp camera 12 MP với đèn flash LED kép, tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và tự động lấy nét bằng laser. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow kết hợp giao diện người dùng Sense 8.0 độc quyền của HTC. Ít nhất máy sẽ có các lựa chọn màu sắc xám và đen.

Nhưng điểm đáng chú ý, HTC 10 sẽ có đến 3 biến thể khác nhau với cấu hình phần cứng thay đổi kèm theo mức giá dao động từ 548 USD đến 905 USD.

 


Mặc dù có ba phiên bản khác nhau, nhưng HTC 10 vẫn giữ nguyên công nghệ camera UltraPixel 12 MP

 

Phiên bản đầu tiên của HTC 10 trang bị chip Snapdragon 652 kết hợp RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Giá bán của sản phẩm này tương đương khoảng 584 USD. Phiên bản thứ hai trang bị chip Snapdragon 820, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Giá bán dành cho sản phẩm rơi vào khoảng 768 USD. Phiên bản thứ ba cũng trang bị chip Snapdragon 820, nhưng đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Đây là phiên bản cao cấp nhất của HTC 10 với giá bán tương đương 905 USD.

Theo kế hoạch thì HTC sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cao cấp của mình vào ngày 12/4 trước khi bắt đầu tiến hành chào bán vào ngày 15/4. Vẫn chưa rõ kế hoạch của công ty có liên quan đến sự hợp tác với Valve trong việc triển khai HTC 10 như là một thiết bị hỗ trợ tối đa cho công nghệ thực tế ảo của Vive VR giống như những gì mà Samsung và Oculus đã làm với Gear VR hay không.

Kiên Trung
theo Công lý

Từ khóa: