Sự kiện hot
8 năm trước

HTC công bố bộ đôi Desire 10 cho phân khúc tầm trung

HTC tiếp tục những nỗ lực của mình trên thị trường smartphone tầm trung với việc công bố bộ đôi Desire 10 Lifestyle và Pro với nhiều thay đổi ấn tượng.

Theo kế hoạch của HTC, phiên bản Lifestyle được lên kế hoạch cung cấp trên một số thị trường trong tháng này, trước khi phiên bản Pro đắt hơn được phát hành trong tháng 11.


Phiên bản Pro của Desire 10 mang đến những tính năng tốt hơn người anh em

Desire 10 Pro trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải 1080p, tích hợp chip 8 lõi MediaTek Helio P10, tùy chọn RAM 3 GB hoặc 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Phía sau máy tích hợp camera góc rộng 13 MP phía trước cho nhu cầu tự sướng, trong khi phía sau là camera 20 MP. Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh cho thời lượng sử dụng khá tốt.

Máy vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow và tích hợp cảm biến dấu vân tay ở mặt phía sau thay vì nút Home theo cách mà nhiều công ty đang thực hiện.

Trong khi đó, Desire 10 Lifestyle về cơ bản là một phiên bản rẻ tiền hơn, do đó máy cung cấp các thông số kỹ thuật thấp hơn so với phiên bản Pro, bao gồm thiếu cảm biến vân tay và máy ảnh 13 MP chỉ có đèn flash đơn ở phía sau.


Âm thanh 24-bit có lẽ là tính năng tốt nhất của phiên bản Lifestyle so với bản Pro

Desire 10 Lifestyle sở hữu màn hình Super LCD 5,5 inch độ phân giải 720p với màu sắc khá tươi sáng và sống động. Bên trong máy chỉ sử dụng chip Snapdragon 400 tốc độ 1,6 GHz cũ của Qualcomm, tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB, pin 2.700 mAh và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

Điểm khác biệt lớn của bản Lifestyle so với Pro chính là phiên bản Lifestyle đóng gói với chip âm thanh 24-bit cho chất lượng ấn tượng hơn. Điều này có nghĩa Desire 10 Lifestyle là lựa chọn hấp dẫn cho những ai quan tâm đến trải nghiệm âm thanh hơn là các tính năng khác. Đó cũng là một trong những tính năng nổi bật của Lifestyle khi so sánh với các sản phẩm tầm trung.

theo Công lý

Từ khóa: