Sự kiện hot
8 năm trước

HTC tiếp tục khoe khoang sức mạnh camera trên HTC 10

HTC đã đăng tải rất nhiều thông tin liên quan đến HTC 10 trong vài tuần qua để chứng tỏ sức hút của sản phẩm mà công ty dự kiến công bố ngày 12/4.

Và trong khi người dùng vẫn còn tập trung vào những thông tin đăng tải gần đây từ HTC như ám chỉ hệ thống âm thanh hàng đầu hay máy ảnh đẳng cấp thế giới đầu tiên, HTC lại tiếp tục đăng tải hình ảnh về máy ảnh của sản phẩm với lời quảng bá đây là mẫu smartphone có máy ảnh quay phim và chụp ảnh tốt nhất từ trước đến nay.

 


HTC 10 đang là smartphone cao cấp tiếp theo mà giới công nghệ đang mong đợi

 

Thông tin này được HTC đăng tải chỉ vài giờ sau khi Huawei công bố bộ đôi flagship mới của họ là P9 và P9 Plus với hệ thống máy ảnh kép cao cấp kết hợp ống kính Leica.

Dựa trên video teaser về HTC 10, công ty sản xuất Đài Loan đang ám chỉ nhẹ vào các chi tiết có trên thiết bị, đó là máy ảnh UltraPixel, khả năng ổn định hình ảnh quang học và quay phim độ phân giải cao 4K. Kết hợp với đó là cam kết mang đến trải nghiệm hình ảnh bậc nhất.

“Chúng tôi biết tầm quan trọng của một máy ảnh chất lượng cao đối với người dùng, vì vậy chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm chụp ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết. Hãy chờ xem”, thông báo được HTC đưa ra.

Đoạn video tiếp tục kết thúc với hashtag #powerof10 quen thuộc mà công ty đã sử dụng trong suốt những teaser về thiết bị cầm tay mới trong thời gian qua.

 


HTC sẽ chính thức được ra mắt vào ngày thứ Ba (12/4) tuần tới

 

Có vẻ như HTC cũng không e ngại trong việc nâng cao kỳ vọng về phạm vi sản phẩm mới nhất, nhưng cách tiếp cận khách hàng thông qua HTC 10 trong thời gian qua là điều đầu tiên hãng làm.

Trước đó, HTC thừa nhận flagship của công ty trong năm 2015 đã không đạt mong đợi, dẫn đến việc công ty thua lỗ quý thứ ba liên tiếp. Vì vậy, HTC cần HTC 10 để tạo ra một cú hit lớn đối với khách hàng của hãng.

Diệp Hân
theo Công lý

Từ khóa: