Sự kiện hot
8 năm trước

HTC trình làng One S9 - Sự giao thoa của One M9 và A9

Mặc dù mới ra mắt HTC 10 cách đây không lâu nhưng HTC vẫn tiếp tục tung ra một phiên bản cải tiến của One M9 mà công ty ra mắt năm ngoái.

Thay vì tập trung vào phân khúc cao cấp, chiếc điện thoại One S9 là sự kết hợp giữa thiết kế bắt mắt của One M9 với cấu hình phần cứng ở mức gần tương tự với One A9.

 


HTC One S9 sẽ chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow khi được phát hành

 

HTC One S9 được trang bị chip 10 lõi MediaTek Helio X10 tốc độ 2 GHz, một chip xử lý được xếp hạng gần tương đương với Qualcomm Snapdragon 617 có trong One A9. RAM của máy ở mức 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB giống như phiên bản thấp nhất của One A9.

Màn hình của One S9 có kích thước 5 inch hiển thị ở độ phân giải Full HD, nghĩa là tương tự với One A9. Sự khác biệt ở đây chính là One S9 sử dụng màn hình Super LCD thay vì AMOLED như One A9.

Một điểm được giữ nguyên trên One S9 giống với One A9 đó chính là cảm biến máy ảnh 13 MP ở mặt sau có khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ tính năng chống rung quang học, trong khi mặt trước là camera UltraPixel.

Có một vài điểm sáng trên phiên bản mới ra mắt lần này, bao gồm cả việc HTC trang bị cho máy pin dung lượng 2.840 mAh lớn, nhưng đáng buồn lại không có không gian để tích hợp cảm biến dấu vân tay.

 


Hệ thống loa kép cho âm thanh sống động

 

Rõ ràng, HTC đã khắc phục được một số yếu điểm có trên One A9 mà công ty ra mắt vào năm 2015, vốn bị chỉ trích một cách nặng nề khi mang cảm hứng thiết kế iPhone 6 của Apple. Ở chiều ngược lại, điện thoại cao cấp dòng HTC One mang một ngôn ngữ thiết kế rất khác biệt, đó là lý do vì sao nhiều người đánh giá cao sự xuất hiện của One S9.

Với các thông số kỹ thuật như vậy, HTC One S9 chỉ được chào bán ở mức giá tầm trung để người dùng lựa chọn, trong đó sản phẩm sẽ được bán với giá 499 EUR tại thị trường Đức (nơi được phát hành đầu tiên), tương đương với mức 564 USD.

theo Công lý

Từ khóa: