Sự kiện hot
7 năm trước

Hương Trang – Nhà phân phối mỹ phẩm Cenlia xuất sắc

Là người chưa am hiểu nhiều về kinh doanh mỹ phẩm, chỉ trong vòng một năm cô đã phát triển trên 100 đại lý lớn, nhỏ, chuyên phân phối mỹ phẩm chăm sóc da “Cenlia” trên toàn quốc.

Sự phát triển của xã hội khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao và chăm sóc da đã trở thành thói quen hàng ngày của chị em. Phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ hơn và vẻ ngoài rạng rỡ sẽ giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống... Thực tế cho thấy, nhu cầu làm đẹp càng tăng thì thị trường mỹ phẩm càng phát triển, bởi để làm đẹp thì không thể thiếu mỹ phẩm. Do đó, sản phẩm mỹ phẩm hiện rất phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, có tiềm năng để phát triển lâu dài.

Nắm bắt và nghiên cứu kỹ thị hiếu đó, cô gái trẻ Trang Quế Hương (Hương Trang), đã quyết định khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh mỹ phẩm nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Sinh ra và lớn lên tại TP.Hồ Chí Minh, từ lâu Hương Trang ấp ủ ước mơ kinh doanh các sản phẩm giúp làm đẹp cho mình và cho đời. Với hoài bão của tuổi trẻ cùng bản lĩnh và nghị lực cũng như sự động viên, hỗ trợ về mặt tinh thần của gia đình, đã tạo động lực giúp cô thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da hiện có trên thị trường, Hương Trang quyết định chọn làm “Nhà phân phối” cho thương hiệu Cenlia, bởi theo cô Cenlia có chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Cô luôn tâm niệm: “Kinh doanh mỹ phẩm không chỉ vì lợi nhuận mà còn để làm đẹp cho đời, do đó điều quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm phải tốt và không gây hại đến sức khoẻ người tiêu dùng”.

Các sản phẩm chăm sóc da của Cenlia như: ANTI MELASMA, ANTI ACNE, WHITENING FACE CREAM, WHITENING BODY CREAM, BRIGHTENING SERUM, đều được Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cấp phiếu tiếp nhận công bố sản phẩm mỹ phẩm và Phòng kiểm nghiệm Hoá lý – Vi sinh, thuộc Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn vệ sinh. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo, Cenlia còn được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Đặc biệt, năm 2016 Cenlia vinh dự đạt TOP 30 chương trình “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”, do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.

Trước giờ cô ra Đà Nẵng gặp gỡ đối tác tại miền Trung, trao đổi với phóng viên tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hương Trang cho biết: “Thời gian đầu mình gặp rất nhiều khó khăn bởi Cenlia là một thương hiệu mới, chưa được nhiều người biết đến, phải mất rất nhiều thời gian để tư vấn cho khách hàng và các đại lý. Nhiều lúc rất chán nản, nhưng mình luôn tự nhủ đã làm việc gì thì làm cho đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc”.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, kết quả đến với cô là sự thành công mỹ mãn. Chỉ sau một năm hệ thống của Hương Trang đã phát triển đạt trên 100 đại lý lớn, nhỏ phân phối mỹ phẩm Cenlia tại các tỉnh, thành phố như: TP.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội ... Đạt được thành quả tốt đẹp trên, song Hương Trang vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức về mỹ phẩm và các phương pháp chăm sóc da. Điều đó giúp cô tư vấn tốt hơn cho khách hàng và các nhà phân phối cấp dưới một cách tốt nhất trong việc sử dụng sản phẩm.

Cô cho biết thêm, thời gian tới sẽ tiếp tục tìm kiếm các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp và sở thích về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, để hợp tác thành lập nhiều hơn nữa các nhà phân phối Cenlia trên toàn quốc. Chiến lược kinh doanh của Hương Trang là phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến từng bước chắc chắn và ổn định, nâng cao chất lượng.

Bản lĩnh và nghị lực cũng như niềm tin mãnh liệt vào tương lai đã giúp cô gái trẻ Hương Trang đạt được sự thành công như ngày hôm nay, một điển hình cần nhân rộng trong phong trào khởi nghiệp của giới trẻ.

Hồ Ninh

Từ khóa: