Sự kiện hot
12 năm trước

iOS 6 chính thức ra mắt vào tuần sau?

Các banner quảng cáo và giới thiệu về phiên bản iOS mới nhất được Apple trưng bày xung quanh nơi tổ chức WWDC 2012 - Trung tâm hội nghị Moscone, tại San Francisco (Mỹ), cho thấy iOS 6 có thể sẽ được công bố ở WWDC lần này.

Các banner quảng cáo và giới thiệu về phiên bản iOS mới nhất được Apple trưng bày xung quanh nơi tổ chức WWDC 2012 - Trung tâm hội nghị Moscone, tại San Francisco (Mỹ), cho thấy iOS 6 có thể sẽ được công bố ở WWDC lần này.

Theo Cnet, Worldwide Developers Conference 2012 (WWDC, hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển toàn cầu của Apple) năm nay sẽ diễn ra từ ngày 11 - 16.6.

Sự kiện vốn là nơi các kỹ sư công nghệ của Apple trình bày với các nhà phát triển khác về những điểm mới trong hệ điều hành OS X.

Hệ điều hành iOS 6 dùng trên iPhone, iPad và iPod Touch - nếu được giới thiệu tại WWDC 2012 - sẽ là một trong những tâm điểm của sự kiện.

Băng rôn quảng cáo iOS 6 xuất hiện xung quanh WWDC năm nay - Ảnh: Cnet

Giới thạo tin cho biết, nhiều khả năng iOS 6 cũng sẽ là hệ điều hành đầu tiên được Apple sử dụng công nghệ bản đồ mới do mình phát triển, tức sẽ không dùng dịch vụ bản đồ Google Maps nữa.

Ngoài ra, iOS 6 cũng được dự đoán sẽ có phiên bản dành riêng cho iPad và hỗ trợ công nghệ trợ lý ảo thông minh Siri, vốn rất được nhiều người dùng iPhone 4S yêu thích.

Thành Luân
Theo Thanhnien

Từ khóa: