Sự kiện hot
11 năm trước

iPad 4 phiên bản 128GB sắp lộ diện

Theo trang 9to5Mac, Apple đang chuẩn bị phát hành thêm phiên bản iPad thế hệ thứ 4 mới có dung lượng lưu trữ lên tới 128GB.

Theo trang 9to5Mac, Apple đang chuẩn bị phát hành thêm phiên bản iPad thế hệ thứ 4 mới có dung lượng lưu trữ lên tới 128GB.

iPad thế hệ thứ 4 trang bị màn hình hiển thị võng mạc (Retina) với các phiên bản hiện có dung lượng 16GB, 32GB và 64GB. Tuy nhiên, các tin đồn cho rằng, Apple đang chuẩn bị bổ sung thêm cho đội quân này phiên bản iPad 4 có dung lượng lưu trữ lên tới 128GB. Phiên bản này sắp phát hành ra thị trường.

Theo 9to5Ma, phiên bản mới có thiết kế giống như iPad 4 hiện nay, đặc biệt có cùng màu sắc, thiết kế cổng kết nối nhưng điểm khác biệt duy nhất là dung lượng lưu trữ 128GB. Tuy nhiên, thông tin về giá của sản phẩm này vẫn chưa được đề cập tới nhưng mẫu mới được mô tả như dòng sản phẩm cao cấp hơn gia nhập vào đội quân iPad dung lượng 16GB, 32GB và 64GB hiện nay.



Những thông tin mới về iPad 4 được cập nhật trên nhiều diễn đàn.

Hiện Apple vẫn chưa có bình luận gì về thông tin trên. 9to5Mac cho biết, mẫu iPad mới có dung lượng 128GB bị phát hiện nhờ vào việc khám phá một đoạn mã trên hệ điều hành iOS 6 beta 5 – tương thích với các thiết bị iOS dung lượng 128GB. Phát hiện này được tiết lộ đầu tiên vào ngày hôm qua trên Twitter @iNeal.

Theo VnMedia

Từ khóa: