Sự kiện hot
8 năm trước

iPhone SE đứng ngồi không yên nếu những điện thoại này tái xuất

iPhone SE thực sự là phiên bản cập nhật của iPhone 5 với phần cứng vượt trội và các tính năng được thêm vào không hơn không kém.

Sự thật là iPhone 5 là smartphone 4 inch có thiết kế tuyệt vời nhất từ xưa đến nay. Nhưng nếu bạn muốn chọn những sản phẩm đủ sức đối đầu với iPhone SE thì dưới đây là những sản phẩm như vậy.

HTC One M7

HTC đã rơi vào thời kỳ khó khăn, nhưng 3 năm trước đó hãng đã phát hành sản phẩm tốt nhất trong thế giới phần cứng Android ở thời điểm đó. Đó là sản phẩm phong cách, độ bền cao và hệ thống loa tốt nhất trên bất kỳ smartphone. Nhược điểm của máy chính là máy ảnh khá xấu và nặng hơn so với chiếc iPhone. Tuy nhiên, cần biết rằng đây là một thiết bị có thiết kế nguyên khối kim loại và kích thước lớn hơn iPhone.

 


HTC One M7 từng được đánh giá rất cao ở chất lượng thiết kế

 

Một bản nâng cấp của HTC One M7 sẽ ưu tiên về việc sửa chữa công nghệ máy ảnh, và người dùng hy vọng lớp phủ BlinkFeed sẽ không làm phiền người dùng khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu HTC phát hành một phiên bản nâng cấp của thiết bị này với máy ảnh tốt hơn và chạy Android N, sản phẩm sẽ thách thức iPhone SE ở mức giá 400 USD.

Nexus 5

Đây là một sản phẩm tiêu chuẩn vàng dành cho điện thoại Android. Đó là thiết bị đáng kinh ngạc về sự cân bằng của tất cả mọi thứ. Nó không có các thông số kỹ thuật phần cứng tốt nhất, nhưng vì chạy trên nền tảng Android nguyên bản cùng với việc loại bỏ tất cả những ứng dụng dư thừa nên máy khởi động rất mượt và tạo cảm giác cầm trên tay khá thoải mái.

 


Nexus 5 vận hành trên nền tảng Android nguyên bản nên hoạt động rất mượt

 

Giống như HTC One M7, thiết bị có máy ảnh chưa thực sự tốt, và đó rõ ràng là điều mà Google có thể cải thiện trong phiên bản làm lại. Khác hơn thế nữa, đây là một chiếc điện thoại của Google nên có thể áp dụng những nâng cấp chủ chốt như chip xử lý, pin và thông số khác.

Moto X (2013)

Giống như iPhone 5S, bản gốc Moto X là một thiết bị đáng chú ý khi nó có kích thước nhỏ hơn so với các thiết bị cùng thời điểm. Mặc dù Moto X lớn hơn so với iPhone 5S thông qua màn hình 4,7 inch thì đó là sản phẩm nhỏ hơn so với phiên bản 2014 của Moto X với màn hình 5,2 inch.

 


Moto X (2013) nếu được nâng cấp sẽ rất được người dùng quan tâm

 

Vấn đề với Moto X 2013 chính là nó phải mất một năm nữa để Motorola thực sự bước vào cuộc chơi phần mềm với phiên bản 2014. Một thiết bị đã có tất cả những cải tiến phần mềm, trong khi duy trì kích thước nhỏ gọn so với bản gốc Moto X sẽ rất được chào đón.

Nokia Lumia 1020

Nếu mong mỏi một điện thoại Windows? Đó chính là thời điểm mà bạn có thể nhắc đến phiên bản Lumia 1020, chiếc smartphone sở hữu máy ảnh tuyệt vời lên đến PureView 41 MP, và được xem là smartphone máy ảnh tốt nhất trong hơn 1 năm sau khi phát hành.

 


Độ phân giải camera trên Lumia 1020 đến nay vẫn chưa có điện thoại nào bắt kịp

 

Một phiên bản làm lại của chiếc điện thoại này có khả năng sẽ cắt giảm phần lồi khó coi trên camera mặt sau, và nó sẽ sở hữu những tính năng phần mềm máy ảnh nâng cấp để ngang bằng với máy ảnh hiện tại được cung cấp bởi Samsung và Apple. Đó chắc chắn là chiếc Windows Phone tốt nhất hơn bao giờ hết nếu nó được tái phát hành trở lại.

Kiên Trung
theo Công lý

Từ khóa: