Sự kiện hot
10 năm trước

Italy chốt danh sách dự World Cup 2014, Rossi lại bị loại

Một ngày sau trận hòa thất vọng trước Ireland, huấn luyện viên Cesare Prandelli đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ Italy đến Brazil tham dự vòng chung kết World Cup 2014.


Rossi lại lỡ hẹn với World Cup. (Nguồn: AP)

Đáng tiếc nhất trong bản danh sách này, đó là trường hợp của Ricardo Montolivo. Tiền vệ thuộc biên chế AC Milan đã bị gạch tên sau khi anh bị gãy chân trong trận giap hữu rạng sáng qua.
 
Trong khi đó, Giuseppe Rossi tiếp tục tỏ ra vô duyên với các giải đấu lớn của Italy khi bị huấn luyện viên Prandelli loại khỏi danh sách 23 cầu thủ tới Brazil.
 
Giuseppe Rossi vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Anh đã nhanh chóng chứng minh giá trị của một tiền đạo nhưng chừng đó dường như là chưa đủ để ban lãnh đạo đội bóng có thể đặt trọn niềm tin.
 
Cách đây 4 năm, tại World Cup 2010, Rossi cũng bị huấn luyện viên Marcelo Lippi loại trước giờ lên đường tới Nam Phi.
 
Ngoài Rossi, Montolivo, các cầu thủ khác như Christian Maggio, Manuel Pasqual, Romulo và Andrea Ranocchia cũng đã bị gạch tên.
 
23 cầu thủ Italy đến Brazil
 
Thủ môn:
 Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).
 
Hậu vệ: Ignazio Abate (Milan), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Matteo Darmian (Torino), Mattia De Sciglio (Milan), Gabriel Paletta (Parma).

Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Thiago Motta (Paris Saint-Germain), Marco Verratti (Paris Saint-Germain).
 
Tiền đạo: Mario Balotelli (Milan), Antonio Cassano (Parma), Alessio Cerci (Torino), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli).

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: