Sự kiện hot
12 năm trước

IU bị "bóc mẽ" chiều cao khiêm tốn

Cô nàng cao 1m62 nhưng vẫn lọt thỏm giữa hai MC cao lớn.

Cô nàng cao 1m62 nhưng vẫn lọt thỏm giữa hai MC cao lớn.

Trong chương trình Music Bank mới đây của đài KBS2, lúc đầu, IU đứng đằng trước 2 MC nên mọi người không nhận ra sự chênh lệch chiều cao giữa 3 người. Chỉ khi IU lui về phía sau thì chiều cao khiêm tốn của IU mới bị “bóc mẽ”. IU thậm chí còn bị Uee và Lee Jang Woo che khuất. Cô nàng phải cố gắng lắm mới ló được mặt qua vai của 2 MC. Ấy vậy mà IU vẫn cười toe toét nữa chứ.

IU như một đứa trẻ

Lee Jang Woo cao những 1m84, còn Uee cũng cao tới 1m71 trong khi IU chỉ “khiêm tốn” với 1m62 nên khi đứng cạnh nhau IU trông “bé ơi là bé”. Cư dân mạng khi xem bức ảnh này thì cứ cười mãi vì trông IU không khác gì một cô bé con: “Chị ấy giống như một đứa trẻ vậy”, “Nhìn mặt chị ấy hài quá”, “IU dễ thương thật”...

Tuy không có thân hình chuẩn của một siêu mẫu nhưng IU cực đắt show quảng cáo nhé. Trong cuộc khảo sát mới đây của một hãng lữ hành, IU còn đứng đầu danh sách ngôi sao nữ được mọi người lựa chọn làm bạn đồng hành trong chuyến du lịch nước ngoài. IU đã vượt qua Shin Min Ah và Yoona với số phiếu áp đảo 32%.

Vậy nên, đâu cứ phải sở hữu dáng người mẫu, phải sexy mới trở thành ngôi sao các bạn nhỉ. IU đã thu hút người hâm mộ bởi chính vẻ trẻ con, ngây thơ và trong sáng của mình đấy!

Thúy Bình

Từ khóa: