Sự kiện hot
10 năm trước

Jose Mourinho thù dai, Manchester City gặp tin dữ

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini của Manchester City tiết lộ, tiền vệ David Silva sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần vì chấn thương bắp chân.

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini của Manchester City tiết lộ, tiền vệ David Silva sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần vì chấn thương bắp chân.

- Tiền vệ David Silva của Man City sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần vì chấn thương bắp chân. Đây là thông tin được đích thân huấn luyện viên trưởng Manuel Pellegrini tiết lộ. Tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương trong trận thắng 5-2 trước CSKA tại Champions League hồi giữa tuần.


David Silva có nguy cơ ngồi ngoài 1 tháng. (Nguồn: Getty)

- Bất chấp thái độ thành khẩn của Eden Hazard, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn nhất quyết không chấp nhận lời xin lỗi của cậu học trò.

Hazard đã phải làm khán giả ở trận thắng Schalke 3-0 vừa qua vì tự ý nghỉ tập. Hành động vô kỷ luật này khiến Jose Mourinho nổi giận và tuyên bố cậu học trò người Bỉ là “một đứa trẻ hư."

"Làm gì có chuyện cậu ta không biết việc ra nước ngoài phải mang hộ chiếu. Cậu ta vắng mặt vì quên đến sân tập. Lời xin lỗi của cậu ấy chưa đủ để thuyết phục tôi. Tôi sẽ không làm lớn chuyện này và sẽ cho cậu ấy ra sân. Với tôi, đội bóng luôn là vấn đề ưu tiên chứ không phải những chuyện cá nhân ngoài sân cỏ" - chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.



- Huấn luyện viên David Moyes đã lên tiếng bảo vệ Ashley Young sau những pha ăn vạ thô thiển trong thời gian qua.

Còn nhớ, với pha ngã rất khéo của mình trong vòng cấm, Ashley Young đã mang về cho Manchester United một quả phạt đền trong trận gặp Real Sociedad ở vòng bảng Champions League. Tình huống này không khác là mấy so với pha đóng kịch ở trận thắng Crystal Palace cách đây hai tháng.

"Tôi không thấy rõ tình huống đó. Trọng tài đã đứng gần và ông ấy chỉ vào chấm 11m. Nếu bạn muốn nói về sai lầm của ai đó bạn phải hỏi ý kiến trọng tài. Với khoảng cách như của trọng tài thì theo tôi đó xứng đáng là quả 11m" - Moyes khẳng định.

- Huyền thoại một thời của Manchester United Gary Neville tin rằng tài năng trẻ Adnan Januzaj sẽ sớm trở thành “một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

- Crystal Palace đang chuẩn bị tiến hành đàm phán với Aitor Karanka. Đội bóng Anh đang tìm kiếm phương án thay thế cho cựu huấn luyện viên Ian Holloway.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/jose-mourinho-thu-dai-manchester-city-gap-tin-du/229289.vnp

theo Vietnam+

Từ khóa: