Sự kiện hot
13 năm trước

K-pop háo hức đón nhóm nhạc toàn “mỹ nam”

Fan K-pop đang xôn xao lên đấy!

Fan K-pop đang xôn xao lên đấy!

Nhóm nhạc thần tượng do nam ca sĩ Hwanhee thành lập lúc đầu định lấy tên là “Hwanhee’Boys”, nhưng cuối cùng nhóm quyết định sẽ debut dưới cái tên giản dị và dễ nhớ hơn: “MYNAME”.

Đây là nhóm nhạc sẽ gồm toàn các “mỹ nam” cực trẻ có độ tuổi từ 16 đến 23: Seyong, Insoo, JoonQ, Chaejin và Gunwoo.

Các mỹ nam của “MYNAME”

Seyong là rapper và dancer với những bước nhảy điêu luyện. Sau 3 năm đào tạo tại JYP, Seyong đã từng có ý định bỏ dở niềm đam mê ca hát của mình. Rất may Hwanhee đã phát hiện và động viên anh tiếp tục theo đuổi ước mơ và gia nhập MYNAME.

Tài năng của anh chàng đã được thể hiện khi góp mặt trong các ca khúc “Love you love you”, “I feel like I’am going to die” của “ông bầu” Hwanhee. Anh chàng này còn được biết đến vì chơi khá thân với các thành viên của 2PM và Suzy (miss A).

Thành viên thứ hai của MYNAME là Insoo (23 tuổi). Anh vốn là sinh viên chuyên ngành vũ đạo của đại học Sae Jong. Theo tiết lộ của H2 Media, anh chàng này có một giọng ca cực “khủng” và sẽ là một trong hai giọng ca chính của nhóm. Sae Jong cũng được các fan chú ý vì khuôn mặt đẹp “na ná” Junsu (JYJ) và một chiều cao lý tưởng.

JoonQ, thành viên thứ 3 của nhóm còn khá trẻ (anh ấy sinh năm 1993). Anh chàng này có một chiều cao thật nổi bật và còn được gọi là bản sao của Lee Seung Gi. JoonQ cũng sở hữu khả năng rap rất tuyệt vời đấy.

Thành viên thứ 4 Chaejin (1995) lại sở hữu một khuôn mặt thật baby và ngây thơ. Anh sẽ là giọng ca thứ chính của nhóm.

Trọng trách trưởng nhóm được giao cho Gunwoo. Gunwoo sẽ là giọng ca chính thứ hai của nhóm. Khác với vẻ đẹp hiền lành của Chaejin, Gunwoo mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh thật mạnh mẽ và cuốn hút.

H2 Media cho biết tham vọng của họ là đưa MYNAME trở thành nhóm nhạc mới thành công nhất năm 2011: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của họ. Những ca khúc hay, những màn vũ đạo đẹp mắt cùng vẻ đẹp nam tính sẽ giúp MYNAME đứng vững trên sân khấu K-pop”.

Thúy Bình

Từ khóa: