Sự kiện hot
13 năm trước

Kế hoạch 8-3 của con trai Sài thành

Con trai cũng rất bận rộn với dự định riêng để tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt của mình đấy.

Con trai cũng rất bận rộn với dự định riêng để tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt của mình đấy.

Các bạn được hỏi đều có kế hoạch rất rõ ràng, một cho gia đình và một cho “ai kia”.

Hoa và quà cho cả hai

Hoàng Anh (lớp 9/4, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp): “8-3 là ngày lễ đặc biệt tôn vinh phụ nữ. Mình đã chọn sẵn quà cách đây cả tuần rồi. Mình sẽ tặng hoa và thêm một món quà nhỏ mua bằng tiền tiết kiệm của mình để tặng cho bà và mẹ. Dù giá trị không đáng là bao nhưng xuất phát từ tấm lòng chắc chắn bà và mẹ sẽ rất vui.

Hoàng Anh cũng chia sẻ sẽ mời người ấy đi ăn và tặng một món quà do chính tay mình làm. "Bạn ấy sẽ tròn xoe mắt vì ngạc nhiên cho xem. Vì từ trước đến nay đều nói mình vụng về, không tỉ mỉ chút nào. Mình đang rất nóng lòng xem khuôn mặt vui vẻ của bạn ấy đó”.

Cậu bạn Hoàng Anh đang rất háo hức với kế hoạch của mình

Đi ăn cùng gia đình và nhờ mẹ chọn quà cho ấy

Hà Hoàng Nhân (Sinh viên năm nhất, Khoa tài chính Doanh nghiệp, ĐH Kinh tế):

“Mình thấy 8-3 cũng là một ngày bình thường, chỉ cần mình có lòng nghĩ đến những người phụ nữ đặc biệt trong đời thì ngày nào cũng là ngày 8-3. Vào ngày đó, mình và ba sẽ góp tiền (tất nhiên là ba sẽ nhận phần nhiều hơn

Mình cũng sẽ nhờ mẹ chọn một món quà cho người ấy. Vì mẹ tinh tế trong chuyện này hơn mình. Tạm thời chỉ bật mí nhiêu đây thôi, còn nhiều bất ngờ khác thì đến ngày đó sẽ biết nhé. Nói ra hết thì hết bất ngờ rồi”.

Hà Hoàng Nhân không ngần ngại nhờ mẹ chọn quà cho ấy, chắc là mẹ của Nhân
cực kì tâm lý rồi.

Làm việc nhà giúp mẹ, cùng “người ta” chọn quà

Tuấn Anh (Sinh viên năm nhất, ngành Kĩ thuật ô tô, Đại học Công nghiệp):

“Trong ngày đó, tớ sẽ không để mẹ đụng tay vào bất cứ việc nhà nào. Tuấn Anh sẽ xung phong làm tất cả mọi thứ như giặt đồ, lau nhà, quét nhà… Sau đó sẽ đích thân đi chợ, xuống bếp để nấu một bữa cơm ngon lành mời mẹ. Từ trước đến nay chỉ toàn là mẹ nấu cho tớ ăn thôi chứ tớ có nấu nướng gì đâu. Cũng hồi hộp lắm vì tớ chỉ sợ nấu dở thôi.

Quà cho bạn ấy thì hơi khó, mình nghĩ tốt nhất là nên chở bạn ấy đến chỗ mua quà để cùng nhau chọn món quà mà ấy thích nhất. Tự mình đi mua thì tớ sợ không đúng ý. Tiếp theo sẽ dẫn bạn ấy đến một quán kem thiệt dễ thương để tận hưởng ngày 8-3 này”.

Tuấn Anh quả là một anh chàng đảm đang ^^

Những dự định thật là dễ thương phải không con gái ơi? Con trai ngày thường có vẻ ngốc nghếch và vô tâm là thế nhưng đến giờ khắc quan trọng cũng có nhiều sáng tạo và tinh tế lắm nha. Cùng chờ xem “ai kia” của bạn sẽ có những bất ngờ nào dành cho bạn nhé!

Hồng Thắm

Từ khóa: