Sự kiện hot
13 năm trước

Kết thân với bạn chàng, chuyện nhỏ!

Phải làm gì khi ấy ơi thích bạn hơn người yêu? Mách bạn vài chiêu cực hiệu nghiệm đây!

Phải làm gì khi ấy ơi thích bạn hơn người yêu? Mách bạn vài chiêu cực hiệu nghiệm đây!

Đôi lúc cần lặng lẽ

Nếu là bạn chung của hai người thì việc bạn sôi nổi chuyện trò là rất tốt. Nhưng nếu bạn riêng của hắn thì chỉ nên chuyện trò ở mức vừa đủ để họ thoải mái nhé! Tình cờ gặp nhau trong thư viện, căng tin... bạn chỉ cần nở một nụ cười thật tươi hoặc vẫy tay chào là đủ rồi. Nếu thân thiết quá mức, có thể bạn sẽ khiến cho bạn bè chàng có cảm giác bạn vô duyên hoặc đang cố ý lấy lòng họ đấy!

Còn khi người ta kể về bạn bè, thì bạn đừng có đánh trống lảng hoặc chê chuyện chán phèo nhé! Thay vào đó, hãy tranh thủ update thêm thông tin để còn biết mình phải kết thân với những ai chứ.

Biết người biết ta mới tìm được "hậu phương" vững chắc

Đôi khi, girl cũng cần phải "ngâm cứu" về tất tần tật các cô bạn, cậu bạn của boy. Ai là bạn thân nhất? Ai là người bạn có thể tin tưởng? Ai là mới là người bạn trai bạn thực sự tin tưởng?... Điều này không những giúp bạn hiểu chàng hơn, mà còn là kế sách để tìm cho mình hậu phương vững chắc đấy. Khi chàng hay chuyện tình cảm của hai đứa gặp khó khăn thì bạn sẽ biết nhờ ai giúp, cũng như hạn chế tiếp xúc với ai đó để tránh những rắc rối và hiểu lầm.

Ảnh minh họa

Hãy dành cho họ một khoảng trời riêng

Yêu nhau không nghĩa là lúc nào cũng phải kè kè với nhau. Bạn nên để ý xem cuộc tụ tập nào mình nên tham gia, và khi nào mình nên để chàng tự do gặp gỡ bạn bè. Nếu có ai đó mà bạn không muốn người yêu mình tiếp xúc hoặc chơi thân, hãy chọn thời điểm thích hợp và lịch sự nói với người yêu, chứ đừng ngăn cản hay tỏ thái độ ra mặt. Đảm bảo là 100% các boy không muốn bạn bè cho rằng mình bị "cấm vận" đâu.

Không ghen tuông

Việc chàng chơi và gặp gỡ con gái cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu và ghen ty vì bạn chỉ muốn mình độc quyền sở hữu chàng thôi. Tuy vậy, đừng có mà ghen ghét các cô gái khác khi họ là bạn với "chàng trai của bạn". Những tình bạn BBF giữa những người khác phái cũng cực kỳ nhiều đấy! Chỉ cần bạn biết những cô bạn này, và coi tình bạn của họ trong sáng như bạn và cậu bạn trai nào đó. Đừng đưa ra bất gì kết luận lung tung, vội vã nào nhé!

Bonus thêm một số lời khuyên nho nhỏ nữa nè!

- Đừng bao giờ phản ứng thái quá với bạn bè của chàng.

- Không nên quản lý quá chặt "lịch trình" mỗi ngày của chàng.

- Đừng biến mình thành điệp viên trong các mối quan hệ của chàng với bạn bè.

- Nếu không muốn gặp rắc rối thì đừng bao giờ bắt các boy lựa chọn giữa bạn và bạn bè của cậu ấy.

- Khi chàng có mâu thuẫn hoặc xích mích với bạn bè, tốt nhất bạn hãy đứng ngoài lắng nghe chàng chia sẻ. Chúng mình chỉ lên tiếng khi hắn hỏi ý kiến và cần lời khuyên thôi nhé!

Hanien

Từ khóa: