Sự kiện hot
6 năm trước

Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Khi bị bỏng và phải nằm giường bệnh, Khả Như đã nhận được nhiều lời động viên của Gia đình, người thân, đồng nghiệp và fan: "Cứ đọc bình luận hay tin nhắn của mọi người là Như lại khóc".

Khả Như là một trong những nữ diễn viên, biên kịch, đạo diễn trẻ tài năng. Cô gây chú ý bởi sự hoạt ngôn, hài hước theo chất riêng, độc, lạ của mình trên sân khấu.

Tháng 11 vừa qua, cô đã bị bỏng khi tập tiết mục thổi lửa cho live show của Kiều Minh Tuấn. Sự cố xảy ra khi Khả Như lấy nhầm chai xăng thay vì dầu hỏa. Do đó lửa bùng lên và táp vào mặt cô. Ngay lập tức, nữ diễn viên được Kiều Minh Tuấn và đồng nghiệp đưa đi bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên bị bỏng hai bên má và cằm. Sau thời gian vắng bóng dưỡng thương, mới đây, cô đã trở lại và có những chia sẻ về những điều đã qua.

Nữ nghệ sĩ Khả Như. (Ảnh: NVCC)

- Chào chị Khả Như, trở lại sân khấu sau những ngày vắng bóng bởi tai nạn nghề nghiệp, cảm xúc của chị thế nào?

Như cảm thấy hạnh phúc, may mà mình được trở lại sớm hơn thời gian chẩn đoán của bác sĩ, cảm giác ngày đầu trên sân khấu vẫn hồi hợp và xúc động lắm!!!

- Nhớ lại hôm đó chắc hẳn chị vẫn còn những hoảng sợ, ám ảnh?

Chắc phải lâu lắm Như mới quên được!

- Trong khoảng thời gian đó, ai là người động viên chị nhiều nhất, giúp chị có thêm động lực để nhanh chóng bình phục?

Gia đình, người thân, đồng nghiệp và fan! Xung quanh Như đầy lời quan tâm động viên, lúc nằm giường bệnh, cứ đọc bình luận hay tin nhắn của mọi người là Như lại khóc. Mọi người yêu thương mình nhiều lắm, có cả các cô chú anh chị lớn trong nghề cũng nhắn tin động viên. Và Như nhủ trong lòng là không được nản không được khóc mà phải cố gắng vượt qua!

Khả Như đã bình phục sau sự cố. (Ảnh: NVCC)

- Vừa là diễn viên lại kiêm cả biên kịch và đạo diễn, vậy đâu là niềm đam mê lớn nhất đối với chị?

Vẫn là diễn viên, biên kịch và đạo diễn như cái duyên, nó chắp cánh thổi hồn cho những ước mơ, ý tưởng trong đầu Như mà nếu chỉ là diễn viên thì khó thực hiện được!

- Biên kịch và đạo diễn là công việc đòi hỏi rất nhiều từ thời gian, vốn sống và kinh nghiệm. Chị đáp ứng những điều này như thế nào?

Cái gì cũng vậy! Nếu bạn yêu bạn đam mê và nghiêm túc thực sự bạn sẽ có thời gian dành cho nó!

- Chị nhận xét thế nào về 5 gương mặt diễn viên trẻ trong web drama "Biệt đội 1 - 0 - 2"?

Các bạn là những người làm việc nghiêm túc, yêu nghề, trẻ đẹp năng động! Mèo rất quý các bạn!

Dàn diễn viên Biệt đội 1 - 0 - 2. (Ảnh: BTC)

- Lấy cảm hứng từ nhiều scandal trong showbiz, một vài câu chuyện nghệ sĩ còn không dám thừa nhận. Vậy bằng cách nào chị có thể mời được những tên tuổi lớn để tham gia phim?

Phim là ekip thực hiện! Thì tất nhiên sản phẩm nào muốn mời nghệ sỹ lớn đều phải được thuyết phục bằng kịch bản hợp lý và khâu sản xuất chuyên nghiệp, scandal không nhắm vào ai, không ý kiến chủ quan, 1 cái nhìn riêng của khán giả, 1 cách nhìn khác thiện cảm hơn về scandal! Thì có gì đâu mà ngại!

- Nhiều khán giả cho rằng Khả Như làm phim này càng chứng tỏ rằng showbiz rất loạn và “chợ” bởi có quá nhiều scandal, chị nghĩ sao?

Như nghĩ ngành nào cũng có "loạn" đặc thù của showbiz là show bày nên người ta dễ thấy hơn thôi! Nếu chỉ nhìn thấy loạn thì tội phim quá! Vì cái kết luôn là 1 cái kết đẹp mà!

- Chị có sợ khán giả xem phim sẽ quy chụp tập này nói về ai, tập kia nói về ai không?

Đã sợ thì ekip đã không làm rồi! Thật sự cái Như và ekip hướng đến không phải riêng ai, khi xem, cho dù bạn không phải là người nổi tiếng, bạn vẫn có thể thấy mình trong đó. Đó mới là mục đích thực sự của phim.

Biên kịch Biệt đội 1 - 0- 2 Khả Như: "Nếu chỉ nhìn thấy loạn thì tội phim quá!". (Ảnh: NVCC)

- Trong tập 4, chị có đề cập đến vấn đề Văn hóa fan cuồng, đã bao giờ chị gặp phải Fan cuồng chưa? Khi đó chị giải quyết như thế nào?

Như có, fan cuồng nhiều mà... nhưng may mắn cho Như vì fan Như là những người rất tuyệt vời, yêu Như và luôn vì Như! Như đã từng nói với fan "nếu bạn không yêu thích ai cũng không cần phải ghét bỏ hay chê bai người khác, hãy yêu và bảo vệ idol của mình 1 cách văn minh, vì với Mèo fan là gia đình! như thế là cách bạn yêu Mèo tuyệt đối rồi!”.

- Còn đối với các antifan thì sao? Giả dụ nếu một ngày trên mạng xã hội xuất hiện những bình luận không hay dành cho chị, chị sẽ làm gì?

Như sẽ im lặng và lướt qua nhanh. Như dành thời gian cho công việc và những người yêu thương Như!

Khả Như luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ fan. (Ảnh: Thể thao ngày nay)

- Showbiz vốn dĩ áp lực và nhiều cạm bẫy, chị có bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ chưa?

Showbiz đâu phải lúc nào cũng xấu đâu! Nhìn thoáng hơn đi! Phức tạp là do con người, quan trọng vẫn là do mình thôi! Sống chọn lọc tí và mạnh mẽ tí thì đường mình mình đi thôi!

- Với khối lượng công việc như hiện tại, chị dường như không còn thời gian cho những chuyện riêng tư?

Như vẫn có thời gian cho gia đình và người thân chứ!dù hơi ít!

- Cũng gần hết năm 2017, chị đã có dự định gì cho năm 2018 chưa?

Như sẽ vẫn cố gắng! Dự định sẽ làm 1 sản phẩm gì đó cho riêng mình!

Cảm ơn chị Khả Như về những chia sẻ!

Sam Thái
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: