Sự kiện hot
13 năm trước

Khai trương tòa nhà văn phòng Hàn Việt ở Hà Nội

Chiều 5/8, Công ty Space 21 Fonexim cùng các đối chiến lược Posco E&C (Hàn Quốc) và CBRE Việt Nam đã chính thức khai trương Tòa nhà văn phòng Hàn Việt (Hàn Việt Tower).

Chiều 5/8, Công ty Space 21 Fonexim cùng các đối chiến lược Posco E&C (Hàn Quốc) và CBRE Việt Nam đã chính thức khai trương Tòa nhà văn phòng Hàn Việt (Hàn Việt Tower).

Phối cảnh tòa nhà. (Ảnh: Internet)

Dự án gia nhập thị trường bất động sản Hà Nội sau hai năm triển khai thực hiện góp phần nâng tổng nguồn cung diện tích văn phòng cho thuê của Thủ đô lên gần 19.500m2.

Tòa nhà Hàn Việt tọa lạc tại 203 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, được đầu tư bởi Tập đoàn KIM (Hàn Quốc) và phát triển bởi Công ty Space 21 Fonexim (liên doanh giữa Space 21 và Tổng công ty Lương thực, thực phẩm miền Bắc) và do nhà thầu Posco E&C đảm nhận thi công.

Hàn-Việt Tower đánh dấu sự khởi đầu quan trọng về tiềm năng phát triển các trung tâm thương mại hiện đại phía Đông Nam thành phố hứa hẹn mang lại cho khách thuê những không gian văn phòng độc đáo, tiện nghi, chất lượng.

Hàn Việt Tower gồm 17 tầng có tổng diện tích sàn xấp xỉ 19.500m2 trong đó diện tích sử dụng đạt hơn 13.000m2 cùng với tầng hầm để xe rộng hơn 1.500m2. Theo thiết kế, tòa nhà dành một phần diện tích phục vụ cho thuê mặt bằng bán lẻ và văn phòng; cùng đó là phần sân trệt rộng rãi tiện lợi cho việc tổ chức các hoạt động giải trí và xã hội.

Hàn Việt là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ dành cho các công ty lớn mà ngay cả các công ty mới thành lập cũng có điều kiện tiếp cận bởi diện tích cho thuê rất linh hoạt, từ không gian nhỏ 55m2 cho tới toàn bộ diện tích một sàn lên đến 1.113m2.

Hiện trên tuyến phố Minh Khai đang thu hút nhiều doanh nghiệp bất động sản đầu tư xây dựng như Trung tâm thương mại chợ Mơ (Vinaconex), Times City (Vincom), Skyline (Coma), tổ hợp chung cư tại 505 Minh Khai của Công ty cổ phần Nông Sản Agrexim.

Đặc biệt, vị trí của dự án rất gần khu vực trung tâm Hà Nội cũ, kết nối thuận tiện với phía Đông do gần cầu Vĩnh Tuy và trong thời gian tới tuyến vành đai 2 sẽ được mở rộng với hệ thống đường trên cao.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, trong tương lai, khu vực Minh Khai-Hai Bà Trưng hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại, khu dân cư hiện đại và điểm bán lẻ sầm uất.
Thu Hằng
theo Vietnam+
Từ khóa: