Sự kiện hot
13 năm trước

Khám phá độ chung thuỷ của các chòm sao

Mỗi chòm sao đều có một bí mật riêng về sự chung thuỷ trong tình yêu. Bạn đã biết điều này chưa?

Mỗi chòm sao đều có một bí mật riêng về sự chung thuỷ trong tình yêu. Bạn đã biết điều này chưa?

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

XX: Bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Yêu ai, bạn thường muốn có anh ta ngay lập tức. Khi đang yêu, bạn hoàn toàn là một người thuỷ chung. Tuy nhiên lại rất mau chán. Vì vậy, bạn và “người ấy” không nên gặp nhau thường xuyên để có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài.

XY: Bạn luôn nhìn vấn đề một cách thẳng thắn, nghe theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ đắn đo nên rất dễ đi lệch hướng. Về lâu dài, sự thủy chung không thuộc tuýp của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình, đặc biệt quyền lợi đối với người yêu. Chính vì vậy bạn cũng có thể trở thành người rất chung thủy nếu có một mối đe dọa từ đối thủ khác.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

XX: Lòng thủy chung của bạn thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm bạn vui vẻ. Bạn luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm và không dễ dàng để nó tuột khỏi tay.

Với bạn, thủy chung gắn liền với sở hữu. Đặc tính bảo thủ cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn là người rất chung thủy. Bạn rất ghét thay đổi nên một khi đã hứa hẹn với ai, bạn luôn dính chặt trong mối quan hệ đó dù nó có không như bạn mong muốn.

XY: Luôn là mẫu người tuyệt vời bởi bạn tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái cho người yêu. Bạn luôn tin rằng mình sở hữu người bạn gái ấy cả về thể xác lẫn tâm hồn. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, bạn sẽ kiên định, vững chắc như đá và luôn thủy chung với người mình đã chọn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

XX: Bạn luôn có “thủ thuật” và bí quyết riêng đối với bất kì người con trai nào mà bạn muốn theo đuổi. Thủy chung không phải là đức tính của bạn. Tuy nhiên, càng chia sẻ được nhiều điều với “nửa kia” của mình thì bạn càng trở nên chung thủy với người ấy. Có như vậy bạn mới thật sự thoải mái và tận hưởng hạnh phúc của mình.

XY: Hai ký hiệu trong biểu tượng song sinh có nghĩa rằng những XY thuộc cung song tử luôn muốn mọi thứ phải có đôi. Bạn có thể làm hai công việc, yêu hai người phụ nữ và quan trọng hơn là đều có thể chung thủy với cả hai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

XX: Với bạn, thủy chung đồng nghĩa với việc sống vì người mình yêu. Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại nhưng lại luôn phải chịu đau khổ vì cảm thấy mình bị bỏ rơi. Song, tận sâu thẳm trái tim, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.

XY: Bạn tìm mọi cách để che giấu vẻ ngượng ngùng và nhạy cảm của mình. Bạn luôn tỏ ra chẳng quan tâm tới ai và cũng chẳng cần ai quan tâm tới mình. Tuy nhiên, bạn là người sống rất tình cảm và tốt bụng. Nếu ai đó muốn yêu bạn thì tốt nhất người ấy phải thể hiện hết tình cảm của họ với bạn. Một khi bạn cảm nhận được tình cảm của “đối phương”, người ấy sẽ là tất cả với bạn. Thật tuyệt vời nếu người ấy yêu bạn thật lòng nhưng lại là sự đau đớn khi người ấy muốn thoát khỏi bạn.

Tử (23/7 - 23/8)

XX: Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó (cho dù nó xuất phát từ sĩ diện cá nhân hay lòng tự trọng). Theo bạn, tình yêu và sự chung thủy không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.

XY: Bạn thích yêu và được yêu. Bạn luôn khiến “người ấy” cảm nhận rằng cô nàng là vô giá với bạn. Tuy nhiên, bạn lại rất dễ ngoại tình. Vì vậy cách tốt nhất để duy trì sự thủy chung với bạn là “người ấy” phải luôn tạo cho bạn cảm giác có trách nhiệm và vui vẻ.

Xử Nữ (24/8 - 23/9)

XX: Tình yêu và sự thủy chung với bạn luôn trầm lặng. Bạn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc người mình yêu, song, không bao giờ để sự chung thủy của mình bị lợi dụng. Với bạn việc có những mối quan hệ nông cạn trước khi có được một mối tình thật sự là điều rất bình thường.

XY: Bạn có thể “cười cười nói nói” với cô nàng này và làm điều tương tự với một cô nàng khác. Bạn chứng tỏ sự thủy chung của mình qua cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Khi một mối quan hệ nào đó trở nên sâu sắc, bạn biết cách khéo léo để đẩy nó ra bởi bạn là người hay thay đổi.

Thiên Bình (24/9 - 23/10):

XX: Với bạn, thuỷ chung có nghĩa là người bạn yêu cũng cần phải có cùng quan điểm như vậy. Song, bạn là người có “chiêu thức” quyến rũ rất giỏi và có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào bạn muốn. Thiên bình không phải là người luôn luôn chung thuỷ.

XY: Bạn luôn thích được bao quanh bởi nhiều cô gái. Vấn đề ở chỗ bạn không thể đưa ra quyết định giữa hai sự lựa chọn của mình. Do vậy, hậu quả xấu nhất là bạn làm cho tất cả mọi người cảm thấy thất vọng.

Thần Nông (24/10 - 22/11):

XX: Với bạn, ngoại tình là một điều kinh khủng và không thể chấp nhận được. Rất khó để bạn tin vào một ai đó. Để tin họ, bạn phải thử thách họ rất nhiều. Bị phản bội sẽ làm con tim bạn đóng băng trở lại. Tuy nhiên sự chung thủy của chính bạn đôi khi lại là câu hỏi lớn.

XY: Sâu sắc và gợi cảm là nét thu hút nhất ở bạn. Bạn là người kín đáo và biết cách kiềm chế bản thân. Một khi đã yêu, bạn luôn nồng cháy và là người cực kì chung thuỷ. Đôi khi bạn cũng để ghen tuông đi quá đà. Bạn cảm thấy sự phản bội ở khắp mọi nơi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12):

XX: Bạn có tính cách thoải mái và nồng nàn. Dù luôn tách riêng tình yêu và chung thủy, nhưng bạn lại biết cách duy trì cả hai khi có một mối quan hệ ổn định. Bạn luôn chân thành với người mình yêu, thậm chí khi anh ấy không còn “quyến rũ” với bạn, bạn cũng rất khó có thể nói lời chia tay.

XY: Luôn tiến tới những điều lớn lao, táo bạo. Vì vậy, nếu người bạn yêu không phải là một phần trong câu chuyện phiêu lưu của bạn, cô ấy rất dễ trở thành quá khứ. Bạn không chung thủy với những gì đã cũ và trở nên nhàm chán.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

XX: Bạn không phải tuýp người thích mở rộng quan hệ. Bạn cũng không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Với bạn, thủy chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. Bạn sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó và bỏ qua những điều không ảnh hưởng tới nó.

XY: Bạn sống rất thực tế, luôn biết cách chia sẻ mọi thứ với những người xung quanh. Với bạn, chung thuỷ cũng có nghĩa là làm tròn bổn phận. Cách tốt nhất để đoán biết sự chung thuỷ của những người sinh cung này là nhìn vào lượng thời gian mà họ ở cùng người yêu.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

XX: Bạn cho rằng chung thuỷ có nghĩa là làm một người bạn, một người yêu thật sự. Song, nếu bị bỏ rơi thì hành động cứng rắn của bạn sẽ là một cú sốc với người bạn đã yêu. Lúc này sự thuỷ chung với bạn là thành thật với chính mình.

XY: Bạn là người sống rất có nguyên tắc. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ mãi yêu và tin tưởng vào người ấy. Bạn xem thường sự dối trá và luôn là người đáng tin cậy.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

XX: Bạn luôn muốn bản thân là người chung thủy. Tuy nhiên, khối óc không bao giờ chỉ đạo được con tim bởi bạn luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở người khác. Chính vì vậy, bạn dễ rơi vào chuyện tình cảm ngoài ý muốn.

XY: Bạn không phải là mẫu người chung thủy vì lúc nào bạn cũng yêu hai cô. Một người chung thủy với bạn, và một người bạn muốn chinh phục.

Người ấy của bạn thuộc cung nào? Cùng “check” xem đối phương có chung thuỷ như bạn mong muốn không nhé!

Sala

Từ khóa: