Sự kiện hot
12 năm trước

Khi chàng bỗng dưng... rất khác

Dantin - Thay vì vội quy chụp anh ấy có dấu hiệu mờ ám, bạn nên bình tĩnh “dò sóng” để xem phía sau sự thay đổi đó là gì nhé!

Dantin - Thay vì vội quy chụp anh ấy có dấu hiệu mờ ám, bạn nên bình tĩnh “dò sóng” để xem phía sau sự thay đổi đó là gì nhé!

Không chỉ có phe cao gót mà phe đầu đinh thỉnh thoảng cũng “mưa nắng” thất thường. Sự hoài nghi xen lẫn lo âu là cảm giác mà nửa kia khó tránh khỏi. Tuy nhiên, những kết luận vội vàng, thiếu suy xét kỹ lưỡng như “chắc anh ta đã phải lòng con nhỏ đó, nên mới vậy", dễ khiến bạn “ghen không phải lối”. Khéo léo một chút, bạn sẽ tìm được “đường ra” cho những tình huống dưới đây.

Chàng bỗng dưng thích màu mè, chải chuốt hơn

Anh ấy chợt nhận ra mặc đẹp sẽ giúp mình cuốn hút hơn: Bước vào tuổi dậy thì, nhiều chàng trai quan tâm đến việc làm đẹp là biểu hiện rất bình thường nên bạn không có gì phải lo lắng về giới tính của anh ấy. Tuy nhiên, mặc đẹp là cả một nghệ thuật. Vì thế, nếu bạn cũng sành về thời trang thì hãy làm chuyên gia free cho chàng để giúp chàng không khoác lên mình những bộ trang phục lạ mắt đến bất ngờ.

Anh ấy đang tán tỉnh một đối tượng mới: Đó là khi chàng chải chuốt làm điệu những lúc không đi chơi với bạn và thường xuyên giả vờ “bi-zi” để hẹn hò với một cô nàng khác. Rất có thể, anh ấy đã chán bạn rồi. Để tránh những cú “đau tim”, bạn nên chủ động chia tay trước khi mình bị chàng “cho ra rìa” nhé!

Anh ấy muốn thay đổi mình để “xứng đôi vừa lứa” với bạn hơn: Thường XX có xu hướng thay đổi mình vì một chàng trai nhiều hơn XY. Nhưng cũng có không ít chàng trai như vậy. Điều đó chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn đấy. Việc của bạn là làm sao để chứng tỏ cả hai là một “cặp đôi hoàn hảo”.

Khi chàng bỗng dưng rất khác

Ảnh minh họa (Mực tím)

Chàng chiều chuộng bạn hơn mọi khi

Anh ấy làm điều gì đó không hay với bạn và muốn được chuộc lỗi: Đi kèm với cảm giác ăn năn này là hàng loạt biểu hiện ân cần, chiều chuộng từ chàng. Tuy nhiên, đừng vì “cám dỗ ngọt ngào” đó mà trở nên “yếu lòng”. Tùy mức độ mà bạn tự quyết định xem có nên tha thứ, bỏ qua cho anh ấy không? Nếu chàng thật sự ăn năn, bạn nên cho anh ấy thêm cơ hội. Trong trường hợp ngược lại,  bạn cũng biết mình phải xử lý như thế nào rồi đấy.

Đơn giản là vì chàng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn: Hai bạn đã yêu được một thời gian và có thể chừng ấy đủ để chàng phát hiện bạn có nhiều ưu điểm hoặc những nét dễ thương hơn anh ấy vẫn nghĩ. Hoặc có thể chàng nhìn thấy hình ảnh hãi hùng của người yêu thằng bạn thân và tự cảm thấy mình còn may mắn chán.

Chàng biết được một tên nào đó đang có ý định tán tỉnh bạn: Và với nguy cơ sợ bị đối tượng tiềm năng khác cướp mất, chàng tự nhủ dành trọn trái tim người mình yêu bằng những cử chỉ, hành động ân cần hơn mọi ngày. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn tự làm mình trở nên “có giá” hơn bằng cách nhõng nhẽo, “mè nheo” quá đáng. Anh ấy có thể nói lời chia tay trước khi bạn nhận ra vấn đề đấy!

Khi chàng bỗng dưng rất khác

Ảnh minh họa (Nell Nguyễn)

Anh ấy bỗng dưng hay cáu gắt hoặc trầm lặng một cách khó hiểu

Áp lực công việc hoặc những sự cố vừa xảy ra trong quan hệ gia đình, bạn bè: Khả năng này rất cao. Thường khi gặp phải những điều không hay, phản ứng của con trai là thu mình lại, tự giải quyết lấy thay vì tìm ai đó để “trút nỗi bực dọc”. Sự chia sẻ, than thở đối với cánh XY lúc này đồng nghĩa với việc yếu đuối, nên tốt nhất là bạn đừng lẽo đẽo hoặc sms gặng hỏi cho bằng được. Hãy tìm cách "moi" thông tin từ bạn bè hoặc người thân của anh ấy. Ngoài ra, những cử chỉ âu yếm như một cái ôm ghì thật chặt cũng sẽ khiến chàng dễ mở lòng với bạn hơn.

Chàng đang nghi ngờ những điều không hay về bạn mà mình nghe được từ người khác: Việc đầu tiên là bạn hãy rà soát xem mình có làm gì phật ý chàng hoặc bạn bè của anh ấy thời gian vừa qua không? Nếu câu trả lời là có, hãy chân thành hỏi chàng không hài lòng ở điểm nào và xin rút kinh nghiệm. Trong trường hợp bạn không có gì sai mà chàng vẫn nghe những lời đồn thổi chẳng đáng đó thì đây cũng là dịp để bạn kiểm tra lại lòng tin mà anh ấy dành cho mình.

Chàng đã hết yêu bạn: Nếu thực sự anh ấy không còn tình cảm với bạn nữa, thì sẽ có những dấu hiệu “nặng đô” hơn thay vì tự dưng cáu gắt như vậy. Tuy nhiên, bạn vẫn phải biết rõ lý do vì sao chàng lại khác trước đến thế, để cùng sẻ chia và giúp đỡ.

Xuân Hưng

Từ khóa: