Sự kiện hot
12 năm trước

Khi em gái kết "thằng" bạn thân

Dantin - Thật ra thì việc này cũng không có gì là nghiêm trọng, nhưng nó cũng gây ra nhiều pha khó xử cho ông anh trai đấy!

Dantin - Thật ra thì việc này cũng không có gì là nghiêm trọng, nhưng nó cũng gây ra nhiều pha khó xử cho ông anh trai đấy!

Những bí mật bị lật tẩy

Mọi chàng trai đều có bí mật của riêng mình và người thường được họ tin cậy chia sẻ những bí mật này đa phần là ông bạn chí cốt. Chính vì thế, một khi cô em gái rượu tiếp cận với cậu bạn thân, nỗi lo lắng về việc bí mật bị lộ tăng cao. Ông anh trai cảm thấy mình không còn an toàn nữa và tất nhiên là muốn phản đối rồi.

Hiểu rõ "thằng" bạn thân

Nếu đã là cạ cứng của nhau thì việc có chung đam mê, sở thích... cũng không có gì là lạ. Nhưng khốn nỗi, đam mê chung ấy lại là game, bóng đá, tám chuyện về các cô gái và... những thứ chỉ con trai mới biết. Thế nên, chuyện ông anh không muốn giao cô em gái của mình cho bạn có thâm niên bỏ học đi chơi bóng đá hay có sở trường là cua gái... cũng là một điều dễ hiểu.

Ảnh minh họa

Quân sư quạt mo bất đắc dĩ

Ngày nào về nhà cũng gặp con em đèo đẽo theo hỏi han, nào là anh ấy thích ăn gì, thích màu gì, anh ấy là người thế nào, kể cho em nghe thêm về anh ấy đi.... Rồi thêm bạn thân cũng biến những buổi bù khú của cả hai thành những buổi “em gái mày và tao…” .Chưa kể những lúc hai đứa ấy “củi lửa” với nhau, ông anh trại lại phải đứng giữa giải quyết có khi đến đau đầu.

Mất đi đồng minh

Anh em trong nhà lâu lâu xích mích với nhau, cãi cọ với nhau cũng là chuyện thường. Bạn bè lâu ngày cãi cọ nhau vài câu cũng không có gì lạ. Nhưng điều không thoải mái ở đây là em gái và bạn thân giờ đây đã đứng cùng chiến tuyến. Khi mình giận em gái, không còn có thể hẹn "thằng" bạn đi uống nước rồi xả stress. Rồi khi mình tức bạn thân, về nhà gặp thêm con em tra khảo hỏi han lằng nhằng. Phiền vô cùng!

Ảnh minh họa

Có thể mất bạn như chơi

Nếu hai chúng nó yêu nhau tốt đẹp êm xuôi thì chuyện đâu có gì phải nói. Nhưng nếu lỡ có chuyện không hay, bạn sẽ phải đau lòng chứng kiến cảnh em gái mình khóc lóc sưng mắt. Nếu như lỗi là do em gái, ông anh này cũng không thể đứng về phía bạn thân mà trách móc em được, nhưng cũng không thể nghỉ chơi ông bạn chí cốt. Một đằng máu mủ ruột rà, một đằng là bạn thân chí cốt biết chọn bên nào. Đúng là rắc rối.

Vì mối tình giữa bạn mình và cô em là một trong những dạng “tình yêu bị cấm” nên nếu trong trường hợp bất khả kháng không ngăn cản được hai tên yêu nhau thì cả ba người bắt buộc phải cư xử đúng luật.

(Còn nữa)

Mai Phương

Từ khóa: