Sự kiện hot
12 năm trước

Khi ex của chàng là hot girl

Dù chàng đang yêu bạn, nhưng đối diện với việc người cũ của chàng là hot girl có dễ?

Dù chàng đang yêu bạn, nhưng đối diện với việc người cũ của chàng là hot girl có dễ?

Những "black - list" nhất định phải gạt bỏ

Việc điều tra "lịch sử tình trường" của người yêu dường như là sở thích kỳ quặc của con gái. Và sau khi biết chàng đã trải qua nhiều mối tình, dù không phải chuyện to tát nhưng các nàng vẫn cực kỳ lúng túng, đặc biệt khi biết ex của chàng là hot girl. Nhưng chớ vì thế mà có những hành động "ngớ ngẩn" này nhé!

- Thích tra khảo xem chàng có biết gì về thông tin hiện tại của nàng ta không, chàng nghĩ gì về điều đó (dù bạn đã "biết tuốt" qua đám bà Tám trong lớp).

- Bắt chàng... đưa bạn nên bàn cân để so sánh với cô nàng kia xem ai hơn ai. Dù kết quả ra sao, bạn vẫn quyết định dỗi chàng cả ngày trời.

- Tìm đủ mọi cách để moi ra điểm xấu, chê bai trực tiếp hoặc gián tiếp dù trong thâm tâm bạn rất ngưỡng mộ cô ấy.

- Đêm đêm, luôn làm khổ bản thân bởi những ý nghĩ giá mà mình được như cô ấy, bla bla.

- Luôn xảy ra tình trạng "bụng bảo dạ", cô ấy hot vậy, liệu có khi nào “ới” một tiếng là người yêu của mình chạy về bên cô ấy ngay không.

Đừng để chuyện quá khứ ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của hai người (Ảnh minh họa)

Cư xử sao cho đúng?

Nếu bạn đọc những gạch đầu dòng trên và tìm thấy trong đó có mình thì đích thị bạn là một nàng "gà" chính hiệu và đang bị ánh hào quang của một người-không-liên-quan "dắt mũi". Dantin mách bạn những bí kíp luyện... "cáo" để vượt qua những “cú sốc tâm lý” ấy nhé!

- Tự trấn an bản thân: cô ấy đẹp, cô ấy giỏi, nhưng thử nhìn xem, người mà chàng chọn là mình hay là cô ấy.Tự tin lên chút nào!

- Chấm dứt tình trạng làm khổ chàng bởi những câu hỏi liên quan đến người cũ. Không ai muốn bị người yêu bới móc quá khứ cả, hiện tại của chàng là bạn và đó mới là quan trọng nhất.

- Nâng cao sự tự tin của bản thân bằng cách chú ý đến trang phục hơn, chăm chỉ học tập và làm việc hơn, năng động hơn.

- Yêu thương chàng hơn, quan tâm chàng bằng nhiều cách khác nhau để chàng thấy rằng bạn hơn đứt người cũ “hot” ấy.

- Tránh tiếp xúc quá thân thiết với nhiều chàng trai. Có thể, chàng chia tay với cô gái đó vì xung quanh cô là nhiều vệ tinh còn chàng lại quá tự ti để nắm giữ. Cũng có thể, chàng e ngại một mối tình có nhiều đua tranh... Hãy cho chàng thấy, chàng đã chọn đúng đối tượng.

Và nhớ là, dù cô ấy có là hot girl hay siêu hot girl thì cô ấy cũng chỉ là ex của chàng mà thôi, bạn nhé!

An Nam

Từ khóa: