Sự kiện hot
13 năm trước

Khi nàng "ví dày", chàng "ví mỏng"

Nếu chúng mình không khéo cư xử, tình yêu sẽ "gãy cánh" như chơi.

Nếu chúng mình không khéo cư xử, tình yêu sẽ "gãy cánh" như chơi.

Khó cả đôi đường

Con trai luôn muốn chứng tỏ sự ga lăng của mình trước mặt người yêu. Họ thường là người chủ chi những hôm cả hai cùng nhau đi xem phim, la cà quán xá. Nhưng không phải lúc nào các bạn gái cũng “vớ” được “Mr. Rich”. Ngược lại, trong khi con gái “tiêu tiền khỏi phải nghĩ”, thì hầu bao của con trai lại rất “eo hẹp". Thành ra, làm thế nào để vừa lòng bạn gái mà túi tiền của mình vẫn “khỏe re”, quả là bài toán khó đối với các bạn trai.

“Biết gia đình mình không khá giả gì lắm, nên mỗi lần đi chơi, cô ấy lại chủ động chi trả. Mình vừa rút ví, thì nàng gạt ngay: Thôi để em trả cho. Biết là nàng yêu mình, nên mới làm như vậy. Nhưng thú thực là mình có cảm giác cô ấy đang chứng tỏ khả năng chi tiêu tới bến của mình” - Huy Hoàng (19 tuổi, TP. HCM) bộc bạch.

Ảnh minh họa

Không ít cô nàng “ví dày” nghĩ rằng bạn trai “ví mỏng” thì cách duy nhất chứng tỏ tình yêu là thay anh í rút hầu bao. Nhưng con gái có biết, chính điều này lại khiến con trai cảm thấy mình thua kém, mặc cảm hơn. Người ngoài nhìn vào, dễ đánh đồng họ với những kẻ đào mỏ. Để tình yêu không bị gãy cảnh bởi những điều “vụn vặt”, dưới đây là một vài tip nhỏ dành cho cả hai nè:

Hãy cứ để con trai rút ví

Thay vì lúc nào cũng chủ động rút ví, thỉnh thoảng bạn hãy nhường lại đặc quyền ấy cho các chàng trai. Đơn giản là vì con trai luốn muốn chứng tỏ rằng mình là người hùng trước mặt phái yếu. Điều quan trọng bạn phải biết chọn thời điểm thích hợp và tâm trạng của cậu ấy ngày hôm đó rất ổn.

Đôi lúc, hãy để con trai là người chủ chi

Tập làm quen với những sở thích của người ấy

Yêu người “mỏng ví”, bạn nên tập thích nghi, làm quen với những sở thích bình dân của họ. Đừng bắt cậu ấy phải chạy theo những thói quen, sở thích rất đỗi “tiểu thư” của mình cho dù bạn là người chi trả. Điều này chứng tỏ bạn đang cố gắng hòa hợp và thật sự muốn chia sẻ với người ta. Đó mới là cách kéo dài “tuổi thọ” tình yêu thông minh.

Tạo quỹ chung

Thể hiện sự san sẻ lẫn nhau về mặt tiền bạc của cả hai. Hãy để con trai chủ động làm điều này và tùy theo mức độ mua sắm hay nhu cầu ăn uống mà đưa ra khoản quỹ phù hợp.

Lập kế hoạch "vỗ béo" túi tiền

Để không “lép vế” trước mặt nàng, các bạn trai “ví mỏng” rất nên lập kế hoạch cải thiện túi tiền bằng cách đi làm thêm, tích lũy kinh nghiệm cũng như phát triển các mỗi quan hệ. Bạn sẽ giàu có và thoải mái hơn khi tiêu những đồng tiền do chính tay mình làm nên. Và các nàng sẽ luôn hãnh diện vì mình có một người yêu giỏi giang như vậy.

Zodano

Từ khóa: