Sự kiện hot
12 năm trước

Khi nào nên cho chàng thêm cơ hội

Rõ mười mươi là cậu ấy sai, nhưng con gái cũng nên cân nhắc mức độ phạm lỗi trước khi quyết định chia tay nhé!

Rõ mười mươi là cậu ấy sai, nhưng con gái cũng nên cân nhắc mức độ phạm lỗi trước khi quyết định chia tay nhé!

Tình huống: Gửi SMS mùi mẫn đến một cô nàng khác

Có rất nhiều chàng trai, dù đã có người yêu nhưng vẫn rất hay để ý rồi cảm nắng một cô nàng khác. Vì thế, nếu "tình yêu của bạn" chỉ dừng lại ở mức tin nhắn cưa cẩm, chứng tỏ cậu ta vẫn còn ý thức được hành vi của mình. Đồng nghĩa với việc bạn có thể “cải tạo” được cậu ấy tránh xa những “cám dỗ ngọt ngào”.

Bạn nên chia tay nếu: Chàng hẹn hò lén lút với cô nàng kia ngày một nhiều. Điều này chứng tỏ cậu ta đã hết thích bạn. Vì thế, nếu không muốn bị đá, tốt hơn bạn nên chủ động chia tay sớm.

Ảnh minh họa

Tình huống: So sánh bạn với bạn gái khác

Để ý xem thái độ cậu ấy khi so sánh bạn như thế nào. Tuy trách móc nhưng nếu thể hiện bằng giọng điệu vui vẻ kiểu như mắng yêu thì hãy yên tâm là chàng chỉ muốn bạn tốt hơn thôi. Cũng có thể khoản ăn nói của cậu ấy hơi vụng, chưa biết góp ý người yêu như thế nào cho phải nên mới buột miệng so sánh như vậy.

Bạn nên chia tay nếu: Chàng thường xuyên so sánh bạn “thế này, thế kia” dù nhiều khi, mâu thuẫn chẳng có gì. Kèm theo một gương mặt cau có, tức tối và nói thì cứ như đang “hét”. Đây là tuýp con trai hay yêu sách, ít  thông cảm, chia sẻ với người khác và có phần gia trưởng. Yêu một người như vậy, bạn sẽ “xì-trét” nặng vì phải luôn gồng mình để hoàn hảo hơn theo ý người ta.

Ảnh minh họa

Tình huống: "Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn

Có thể vì lời lẽ của bạn xúc phạm quá đà đến danh dự cậu í, hoặc những gì bạn nói “oan” đến mức chàng không thể chịu đựng được nên mới “tặng” bạn cú tát đau điếng đến vậy. Nhưng trước khi đưa ra kết luận “mình đang yêu nhầm một gã vũ phu”, bạn nên xem xét lại phát ngôn, hành động của bản thân đã nhé.

Bạn nên chia tay nếu: Bạn đã bị ăn tát ít nhất 2 lần. Vì sự lặp lại này chứng tỏ, chàng không phải thuộc tuýp do nóng nảy quá mới làm như vậy mà bản chất là một “Mr. Vũ”. Bạn nên nhớ một điều: cho dù mình sai, thì người ấy cũng không có quyền được "động thủ" nhiều lần như thế.

Ảnh minh họa

Tình huống: Lao vào những cuộc vui, tiệc tùng đến tối khuya mới về

Có thể người ấy suy sụp tinh thần vì một cú sốc nào đó, chưa kịp chia sẻ với bạn. Hoặc bị bạn bè lôi kéo nên mới không làm chủ được mình. Trong những trường hợp như vậy, bạn nên cho người ta thêm cơ hội sửa sai.

Bạn nên chia tay nếu: Cậu ấy cảm thấy thích thú với những cuộc vui như vậy dù bạn đã khuyên ngăn. Chàng cũng chẳng hề đắn đo hay cảm thấy có lỗi khi giả vờ lấy cớ là “anh đang bận” để từ chối bạn, sau đó tót lên yên xe vi vu cùng hội “trai hư”.

Zodano

Từ khóa: