Sự kiện hot
6 năm trước

Khi trang phục, địa điểm quảng cáo MV nói lên sự chịu chơi của Chi Pu và Minh Hằng

Bộ trang sức trị giá gần 10 tỷ, gần 50 bộ trang phục, MV được phát ở bảng quảng cáo lớn ngay vị trí đắt đỏ nhất TP.HCM… Chi Pu và Minh Hằng đang dần chứng tỏ được sự đầu tay mạnh tay vào các sản phẩm, cũng như sức ảnh hưởng với khán giả là không hề nhỏ.

Chi Pu – Nữ hoàng trang phục MV

Chính thức lấn sân sang con đường ca hát, Chi Pu không chỉ cho khán giả đầu tư ở bài hát, MV mà ngay cả những trang phục của cô nàng xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc, luôn khiến người ta phải ngạc nhiên trước sự chịu chơi của cô nàng. Mới đây, stylist Hoàng Ku - người đồng hành cùng hot girl đã bật mí về bộ trang sức trị giá gần 10 tỷ mà Chi Pu trưng diện trong Talk to me. Không những thế, để giúp Chi Pu tỏa sáng, cả êkip của anh đã phải chuẩn bị gần 50 bộ trang phục cho MV này.

Sự đầu tư mạnh tay của Chi Pu cho sản phẩm âm nhạc đầu tay không chỉ tính bằng công sức, thời gian mà hơn hết là mức chi phí khổng lồ dành cho hàng chục mẫu trang phục hàng hiệu. Nhìn lại 4 MV vừa ra mắt của Chi Pu, khán giả có thể thấy được quá trình "lột xác" xuất sắc của nữ ca sĩ. Với MV Từ hôm nay cô nàng dường như sử dụng hết cả bộ sưu tập Gucci.

Giá áo vest màu tím pastel khoảng 53 triệu đồng. (Ảnh: Zing)

Chiếc áo bèo nhún dập li cầu kỳ từ thương hiệu Gucci. Sản phẩm sở hữu mức giá hơn 60 triệu đồng. (Ảnh: Zing)

Bộ cánh họa tiết hoa lá xuất hiện đầu MV từ nhà mốt Gucci có giá khoảng hơn 56 triệu đồng, cùng kính ngọc trai giá khoảng 21 triệu đồng. (Ảnh: Zing)

Chiếc thắt lưng với Logo GG được kết hợp cùng set đồ hoa nổi bật cũng sở hữu mức giá hơn 20 triệu đồng. (Ảnh: Tin nhạc)

MV Talk to me mới đây khán giả lại được chiêm ngưỡng những trang phục, phụ kiện hàng hiệu bắt mắt đến từ Chi Pu. Ngay lập tức, người hâm mộ đã nhanh chóng soi được giá tiền của các trang sức mà Chi Pu sẽ đeo trong MV thứ 4.

Cận cảnh Bộ trang sức trị từng được stylist Hoàng Ku chia sẻ trên trang cá nhân. Soi kỹ sẽ thấy hàng hàng loạt trang sức được lấy từ các thương hiệu kim cương danh tiếng trên thế giới được nhiều mỹ nhân ưa chuộng như Chopard và Korloff - mỗi phụ kiện cũng có giá thấp nhất từ hàng trăm triệu cho đến hàng chục tỷ đồng. ậy là chỉ đếm sơ sơ số trang sức Chi Pu sẽ diện trong MV mới cũng thấy đã xấp xỉ gần 10 tỷ đồng.

Ảnh: Vietnamnet

Có vẻ như lần này, nữ diễn viên trẻ đã quyết định "chơi lớn" khi chịu đầu tư ấn tượng chỉ riêng cho trang phục. Riêng chiếc đồng hồ L’Heure Du Diamant của hãng Chopard đã có giá hơn 1 tỷ đồng.

Minh Hằng, Chi Pu được fan mua Billboard phát sóng MV

Mới đây, Minh Hằng đã gây chú ý khi khoe món quà đặc biệt được fan và một người giấu tên dành tặng. Theo đó, MV Điều em cần chỉ là anh vừa ra mắt của Minh Hằng được phát ở bảng quảng cáo lớn ngay vị trí đắt đỏ nhất TP.HCM - vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, Quận 1. Sẽ có hàng triệu cư dân Sài thành được xem MV của Minh Hằng trên bảng quảng cáo này suốt 1 tuần liền. Để thuê màn hình quảng cáo ngoài trời này trong vòng một tuần, người đặc biệt và fan của Minh Hằng đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Được biết, giá trị của của biển quảng cáo này không hề nhỏ, có thể lên tới cả trăm triệu đồng.

Ảnh: Kul

Minh Hằng đã không giấu được xúc động và vội vã chia sẻ niềm vui lên trang cá nhân Instagram. (Ảnh: Báo mới)

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của một nghệ sĩ Việt được xuất hiện đặc biệt như vậy. Trước đó, Chi Pu là nghệ sĩ trẻ đầu tiên của Vpop được FC bỏ cả trăm triệu đồng để treo biển quảng cáo giữa trung tâm Quận 1. Ngay trước thềm showcase debut, cộng đồng fan đã khiến Chi Pu không khỏi bất ngờ khi dành tặng món quà ý nghĩa. Mặc dù đây là món quà khá giá trị, thế nhưng cũng khẳng định được sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ đối với khán giả là không hề nhỏ.

Ảnh: Báo mới

Yến Nhi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: