Sự kiện hot
12 năm trước

Khi yêu các chàng đừng thỏa hiệp

Chiều người yêu một tẹo cũng tốt, nhưng không phải chuyện gì các chàng cũng nên cho qua đâu.

Chiều người yêu một tẹo cũng tốt, nhưng không phải chuyện gì các chàng cũng nên cho qua đâu.

Tiền của anh cũng là tiền của em

Khi mới yêu, bạn luôn là chủ chi trong mọi buổi hẹn hò, là người rút ví khi hai đứa đi ăn uống, shopping... Sẽ không có gì đáng nói nếu như không ít thì nhiều, nàng cũng có ý định share với bạn hoặc mời lại bạn vào một dịp khác. Đằng này, yêu lâu hơn, nàng lại càng quen thói "nhận viện trợ" và tiêu tiền của bạn thoải mái như không. Mỗi khi cần mua sắm gì, nàng đều rủ bạn đi cùng để có người thanh toán, thậm chí, những buổi tụ tập giữa nàng và bạn bè, bạn được gọi đến cũng chỉ để trả tiền...

Dù bạn có điều kiện và thấy người yêu tiêu tiền của mình cũng không có gì sai cả... thì cũng nên xem xét lại nhé! Liệu nàng có thực sự yêu bạn hay chỉ có ý định "đào mỏ" mà thôi. Hãy thống nhất với nàng trước khi tiến xa hơn nữa, không đến mức “tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng”, nhưng cũng nên rõ ràng chuyện "tiền ai, ai tiêu".

Ảnh minh họa

Thời gian của bạn chỉ dành cho nàng

Sau khi có người yêu: Bạn có thường xuyên “bận” trước mọi lời rủ rê chơi bời, ăn uống của bạn bè? Bạn chẳng có lấy chút thời gian rảnh rỗi cho những thú vui của bản thân? Bạn “mờ mắt” vì những đầu việc liên quan mật thiết tới nàng? Chỉ cần bạn nói thấy ít nhất 1 trong 3 câu hỏi trên đúng với mình thì có nghĩa là thời gian của bạn đang bị chiếm dụng một cách… quá đáng!

Hãy quán triệt tư tưởng với nàng, phân bố thời gian dành cho nhau hợp lý, tránh tình trạng “dính nhau như sam, chán nhau… chẳng dám bỏ”. Đừng để nỗi bức xúc tích tụ lại và hủy hoại tình yêu của hai bạn!

Ảnh minh họa

Giận lâu là quyền của nàng

Khi giận nhau, dù không có lỗi, các chàng cũng xuống nước làm hòa. Nhún nhường là thế, nhưng các nàng cũng chẳng hiểu cho. Giận dai cả tháng. Càng thấy chàng nịnh, càng làm tới. Thấy thế chàng càng sợ và rối hết "mối tơ lòng".

Đồng ý rằng trong tình yêu cần có tinh thần xây dựng, nhưng nếu cứ nhường nhịn nhiều, chàng sẽ phải khổ dài dài. Đôi khi, các chàng cũng nên làm bơ để các nàng hiểu ra ai thực sự sai và cần xin lỗi! Đừng tạo cho nàng thói quen giận lâu, kẻo… “nàng giận, tôi khổ” sẽ trở thành bài ca muôn thuở đấy!

Ảnh minh họa

Em chẳng thích bạn anh chút nào!

Em không thích những câu nói đùa của bạn anh, em không thích họ suốt ngày rủ anh đi chơi, em không thích họ gọi điện quấy rầy anh... Nếu những cái không thích liên tục và vô lý quá thì bạn nên hỏi rõ nàng xem thái độ ấy là sao. Dù nàng là người yêu nhưng bạn bè vẫn rất quan trọng. Ngoài ra, hãy tạo thêm nhiều cơ hội để hai bên hiểu nhau hơn chứ đừng để đến lúc bạn phải là người đứng giữa trong cuộc chiến "bên bạn - bên tình".

Chuyện tình yêu, chàng chưa hay, cả làng đã biết

Tình yêu là chuyện của hai người, nhưng các nàng thường thích mang ra làm đề tài "tám" với bạn bè. Thế nên, lắm lúc chàng ngượng vô cùng khi bị các “yêu nữ” ấy trêu cho mất mặt. Nàng muốn chia sẻ, muốn tìm kiếm lời khuyên, nhưng có nhất thiết phải cho cả làng biết từng chi tiết của các buổi hẹn hò, thậm chí cả những câu nói, những thói quen bí mật của chàng hay không?

Đừng à ừ để nàng nghĩ rằng bạn không thấy phiền trước chuyện đó. Bày tỏ quan điểm để cô ấy hiểu rõ rằng có những chuyện cần là bí mật riêng của hai đứa và nếu nàng có giận dỗi thì hai bạn mới là người cần nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn.

Gà Zim

Từ khóa: