Sự kiện hot
13 năm trước

Khoảnh khắc hạnh phúc bên con của các sao

Họ là những ngôi sao được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng cũng là những bà mẹ tuyệt vời. Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc bên con của những nữ minh tinh nổi tiếng.

Họ là những ngôi sao được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng cũng là những bà mẹ tuyệt vời. Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc bên con của những nữ minh tinh nổi tiếng.

1. Jessica Alba

Jessica Alba và Cash Warren làm lễ cưới vào năm 2008 khi cô đang mang thai cô con gái đầu lòng. 1 tháng sau lễ cưới, cặp vợ chồng đã chào đón bé Honor trong niềm hạnh phúc hân hoan

Bé Honor tỏ ra rất hiếu động, "vùng vẫy" không ngừng nghỉ trên tay mẹ

Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con ngôi sao "Thiên thần bóng tối"

2. Angelina Jolie

Angelina Jolie có ba con đẻ - Shiloh (4 tuổi), cặp sinh đôi Knox, Vivienne (2 tuổi) - và ba con nuôi là Maddox (10 tuổi), người Campuchia, Pax Thiên (7 tuổi), người Việt Nam, và Zahara (6 tuổi), người Ethiopia.

Nữ minh tinh chia sẻ: Làm mẹ là một hành trình tuyệt vời nhất

“Maddox thực sự rất hiểu biết, thằng bé học rất tốt ở trường, nhất là môn lịch sử. Có thể thằng bé sẽ trở thành một nhà văn hoặc đi du lịch khắp thế giới và học hỏi được nhiều thứ. Zahara có giọng nói đặc biệt và cũng rất thanh lịch. Shiloh thì đúng là hài hước cuồng độ, con bé là một trong những người ngốc nghếch, ham vui đùa nhất mà bạn từng gặp. Knox và Viv đích thực là những anh chàng, cô gái, Viv rất nữ tính, còn Knox thực sự là một anh chàng bé nhỏ”. -Angelina Jolie tự hào

3. Celine Dion

Eddy và Nelson chào đời sau nhiều nỗ lực của cha mẹ và là tài sản mới quý giá của gia đình Celine Dion. Trước đó, Celine Dion từng bị sảy thai một lần.

Ông xã Rene Angelil quá bận rộn với công việc, Celine Dion phải tự lo liệu và chăm sóc các con. Cô từng chia sẻ : “Tôi phải tự tay thay bỉm, cho các con ăn và không ai khác có thể thay thế tôi làm những việc này. Công việc đó thực sự rất mệt nhưng lại mang lại cho tôi nhiều niềm vui”.

5. Victoria Beckham

Bà Beck đưa Brooklyn, Romeo và Cruz tới trường đào tạo bóng đá Real So Cal Soccer Club ở California (Mỹ)

Chăm chút cho con trai trên sân bóng

Gia đình hoàn hảo của Vic

6. Britney Spears

Công chúa nhạc pop luôn luôn chiều chuộng hết mình với hai cậu con trai Sean Preston, 5 tuổi và cậu bé 4 tuổi Jayden James.

Britney Spears hóm hỉnh: Tôi có cách giữ dáng nhờ luôn phải "chuyển động" khắp mọi nơi theo hai cậu con trai

(T.H)

Từ khóa: