Sự kiện hot
13 năm trước

Khởi động cuộc thi hot nhất của nữ sinh Hà thành

Các bạn ấy đã có một buổi casting cực kỳ tự tin và thành công nhé!

Các bạn ấy đã có một buổi casting cực kỳ tự tin và thành công nhé!

Sáng nay (4/3), cuộc thi Duyên dáng Hà thành đã chính thức khởi động. Hơn một trăm bạn thí sinh từ khắp các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tới tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn dành cho tuổi teen.

Ngay từ sáng sớm, các bạn ấy đã xúng xính váy áo tới Nhà văn hóa học sinh, sinh viên (số 37 - Trần Bình Trọng), ai cũng xinh đẹp và cực kỳ tài năng nhé!

Các bạn ấy đều chuẩn bị cho mình ngoại hình đẹp nhất đến dự thi đấy

Bước vào phần thi đầu tiên, thí sinh trình diễn catwalk, tạo dáng để BTC chấm điểm và chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất. 20 gương mặt này sẽ cùng 20 gương mặt có số bình chọn cao nhất lọt vào vòng thi tiếp theo.

Bạn Dương Thu Trang với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu

Bạn Dương Thu Trang (lớp 10A15 - THPT Kim Liên) gây ấn tượng với gương mặt dễ thương và những bước đi tự tin trên sân khấu như người mẫu chuyên nghiệp. Bạn ấy đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ BGK và khán giả.

Bạn Dương Băng Châu (lớp 11 - THPT Marie Curie) khiến không ít khán giả phải trầm trồ khi sải bước trên sân khấu. Sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng, 1m73, Băng Châu nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác nhờ thân hình lý tưởng của một model.

Băng Châu gây ấn tượng với chiều cao khủng và bước đi tự tin

Bạn ấy tâm sự: “Tớ rất mong đây sẽ là cơ hội để tớ được giao lưu học hỏi cùng các bạn thí sinh. Thật sự sau buổi gặp gỡ hôm nay, tớ đã có thêm nhiều người bạn mới. Các bạn đều rất xinh đẹp và giỏi giang. Tớ nghĩ đây sẽ là cuộc thi khá khó khăn mà tớ phải vượt qua”.

Không ít bạn tỏ ra gượng gùng và lúng túng vì lần đầu tiên catwalk trên sân khấu

IMiss Thăng Long 2011 - Đỗ Thùy Dương cũng có mặt cổ vũ các thí sinh

Chắc chắn là đến thời điểm này, BGK đã có trong tay danh sách của 20 thí sinh xuất sắc nhất phần sơ loại rồi đấy. Chúng mình chỉ còn hồi hộp chờ đợi top 20 thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất nữa thôi.

Top 40 thí sinh được vào vòng trong sẽ được chúng tớ cập nhật nhanh chóng. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên trên Dantin về Duyên dáng Hà thành nhé!

Ảnh: Zen

Hà Linh

Từ khóa: