Sự kiện hot
12 năm trước

Không để fan phải chờ, Apple công bố các sản phẩm mới

Tuy Hội nghị WWDC 2012 sẽ kéo dài đến ngày 15.6, nhưng không để cho các fan của “táo khuyết” phải hồi hộp chờ đợi lâu, hãng Apple công bố ngay các sản phẩm mới.

Tuy Hội nghị WWDC 2012 sẽ kéo dài đến ngày 15.6, nhưng không để cho các fan của “táo khuyết” phải hồi hộp chờ đợi lâu, hãng Apple công bố ngay các sản phẩm mới.

Thông tin về kho ứng dụng App Store

Apple mở màn Hội nghị WWDC 2012 bằng việc đưa ra những con số thống kê về kho ứng dụng App Store dành cho người dùng nền tảng iOS. App Store ra đời năm 2008, đến nay số tài khoản đăng ký sử dụng kho ứng dụng App Store đã đạt con số 400 triệu.

Tổng số ứng dụng hiện có trên App Store đã lên tới con số 650 ngàn trong đó có 225 ngàn dành riêng cho iPad. Người dùng đã thực hiện tổng cộng 30 tỷ lượt tải về. App Store đã xuất hiện tại 120 quốc gia trên thế giới và Apple vừa thêm 32 nước mới vào danh sách hỗ trợ.

Hệ điều hành iOS 6

Apple giới thiệu ra hệ điều hành iOS 6 với những cải tiến mới. Facebook đã được tích hợp vào iOS 6 thay cho Twitter. iOS 6 không còn dùng Google Map nữa. Thay vào đó là bản đồ mới dựa trên OpenStreetMap với tính năng dẫn đường bằng giọng nói Siri, hiển thị dạng 3D, Flyover...

Hệ điều hành Mountain Lion OS X 10.8

Apple công bố sẽ phát hành phiên bản Mountain Lion OS X 10.8 cho dòng máy tính Mac vào tháng 7 với giá 19,99 USD. Người dùng có thể nâng cấp lên 10.8 từ phiên bản Lion 10.7 hoặc Snow Leopard 10.6. Những người mua máy tính Mac mới sẽ nhận được bản nâng cấp miễn phí.

Phiên bản 10.8 chính thức khá giống bản Preview phát hành hồi tháng 2, ngoại trừ một số tính năng mới được thêm vào như; cập nhật trạng thái PowerNap, tắt mở âm thanh khu vực thông báo, nhập dữ liệu bằng giọng nói và tích hợp Facebook...

Laptop MacBook Pro thế hệ mới

Tại Hội nghị WWDC 2012, Apple đã làm nhiều người bất ngờ với hình ảnh chiếc máy laptop MacBook Pro thế hệ mới. Điểm khác biệt lớn nhất là màn hình Retina độ phân giải siêu nét và thiết kế hoàn toàn mới.

Tiếp đến là những cải tiến “đáng nể khác, như: bộ vi xử lý Ivy Bridge (gồm phiên bản Core i5 hoặc Core i7 để lựa chọn), RAM lên đến 16GB, USB 3.0, 2 cổng Thunderbolt hay ổ cứng thể rắn.

Máy có các kết nối: cổng HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD, cổng USB 3.0, 2 cổng truyền dữ liệu tốc độ cao Thunderbolt.

Pin cho phép sử dụng 7 giờ liên tục sau mỗi lần sạc và có thời gian chờ lên đến 30 ngày.

Máy chỉ dày 18 mm và nặng 2 kg, tương đương với kích cỡ ultrabook hiện nay trên thị trường. Đây là chiếc MacBook Pro mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay của Apple.

Theo Danviet

Từ khóa: