Sự kiện hot
13 năm trước

Không yêu cũng phải tán

Đáng buồn thay khi nhiều teen quyết chinh phục tình yêu vì những lý do vô cùng "khó đỡ".

Đáng buồn thay khi nhiều teen đi giành người yêu của bạn vì những lý do vô cùng "khó đỡ".

"Đã ra tay thì không con cá nào lọt lưới"

Vốn là một hoa khôi trong trường, H quyết không bao giờ chịu thua kém ai, nhất là chuyện tình cảm với các hotboy. Trong buổi sinh nhật của cô, thấy N - cô bạn ngồi cùng bàn dẫn theo một anh chàng khá bảnh đến giới thiệu với mọi người. Không chịu lép vế, H lên kế hoạch tiếp cận anh chàng để chứng tỏ khả năng thu hút của mình.

Mới đầu, H tìm cách xin số điện thoại, nhắn tin làm quen, sau thì liên tục gọi điện và hẹn gặp riêng. Không chỉ vậy, H nói xấu N với anh chàng và tìm cách chia rẽ hai người. Trong khi N tự rút lui để bảo vệ tình bạn thì H có vẻ hả hê trong chiến thắng của mình. N không ngại ngần gì công khai quan hệ tình cảm của hai người. Trước mặt N và bạn bè, H còn tỏ vẻ vênh váo theo kiểu "đã ra tay thì không con cá nào lọt lưới".

Ảnh minh họa

"Có tiền thì nàng nào chẳng đổ"

T nổi tiếng là công tử hào hoa trong trường, con gái phải xếp hàng dài theo cậu. Thế nhưng, T đã bị L, cô bạn lớp bên từ chối thẳng thừng khi muốn ngỏ ý muốn hẹn hò. Vừa giận, vừa sợ bạn bè chê cười, T quyết tâm theo đuổi bằng được. Và anh chàng đã lên kế hoạch hạ gục đối phương bằng những món quà đắt tiền.

Mua tặng cô bạn chiếc điện thoại di động với lý do "để tớ hỏi ấy bài" mà L không từ chối, T bắt đầu vung tay mạnh hơn. Khi thì tặng nàng quần áo, phấn son, khi thì bao cả quán để "học bài cho yên tĩnh"... Thế là sau 1 tháng, kế hoạch "tán" của T cũng thành công. Anh chàng sĩ diện khoe chiến tích với đám bạn: "Có tiền thì nàng nào chẳng đổ".

Và sau đó thì…

Những gì không xuất phát từ trái tim và tình cảm chân thành thì khó có thể bền.

Chỉ sau hai tuần “hạnh phúc” bên chàng đẹp trai, H đã cũng nhận ra sai lầm to đùng của mình. Mất người bạn thân nhất, H cũng chỉ nhận được những ánh mắt, những lời bình phẩm thiếu thân thiện của các bạn trong lớp: "Nó hớt tay trên của cái N đấy!"

Còn T thì cũng bị cô bạn “đá” để chạy theo một anh chàng nhiều tiền hơn. Bởi L đến với T vì tiền thì cũng ra đi vì… tiền mà thôi.

Tình cảm chỉ lâu bền khi được bắt nguồn từ những tình cảm chân thành, chúng mình đừng vì những đố kị, tính toán mà làm tổn thương đến tình bạn đẹp.

Su Kem

Từ khóa: