Sự kiện hot
10 năm trước

Kia tung gói thiết bị VR7 cho Picanto, Rio và Cee’d

Hãng sản xuất xe hơi Kia của Hàn Quốc vừa tuyên bố sẽ trang bị gói thiết bị VR7 mới cho mẫu Picanto, Rio và Cee’d bán ở thị trường Anh.


Ba mẫu Picanto, Rio và Cee’d sẽ được trang bị gói thiết bị VR7. (Nguồn: carbuyer.co.uk)

Các xe sử dụng gói thiết bị VR7 này được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn cao hơn và được chiết khấu lên tới 1.000 bảng Anh.

Tất cả các mẫu xe trang bị gói thiết bị này đều có hệ thống điều hòa không khí, vô lăng có chi tiết trang trí bằng da, kết nối Bluetooth và cổng USB & AUX, vành xe làm bằng hợp kim, cảm biến phía sau, gương cửa có sấy có thể điều chỉnh tự động, cửa sổ phía trước và phía sau điều khiển tự động.

Mẫu Picanto sử dụng gói thiết bị này, có ở dạng phiên bản 3 cửa sử dụng động cơ 1.0 có công suất 68 mã lực hoặc phiên bản năm cửa sử dụng động cơ 1.0 có công suất 84 mã lực, được trang bị thêm các thiết bị như hệ thống phanh chống bó (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh (BAS), hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử (ESC), hệ thống quản lý cân bằng xe (VSM), sáu túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc.

Mẫu Kia Rio trang bị gói thiết bị trên, cả ở phiên bản ba cửa và năm cửa, được bổ sung thêm các thiết bị như tay năm cửa và gương cửa trùng màu thân xe, các hệ thống ESC, VSM, HAC và hệ thống cảnh báo chống trộm.

Cuối cùng, mẫu Kia Cee’d trang bị gói thiết bị trên gồm có các phiên bản Pro Cee’d, Cee’d năm cửa và Cee’d Sportswagon.

Phiên bản Pro Cee’d được bổ sung thêm vành xe 16 inch làm bằng hợp kim, các phím điều khiển lắp trên vô lăng, đèn chống sương phía trước và đèn LED bật ngày cũng như các hệ thống an toàn như tín hiệu dừng khẩn cấp, ESC, VSM, ABS và HAC.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: