Sự kiện hot
6 năm trước

Kiwi Ngô Mai Trang đoạt danh hiệu quán quân Vua đầu bếp

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang không chỉ chứng tỏ được bản lĩnh và kỹ thuật làm bếp điêu luyện, mà tình yêu nấu nướng của cô còn tiếp lửa và truyền cảm hứng cho hàng triệu đầu bếp tại gia.

Vượt qua 15 đối thủ đáng gờm, 3 nghệ sỹ nổi tiếng cũng là 3 đầu bếp tại gia – Hoàng Long, Kiwi Ngô Mai Trang và Đức Hải cuối cùng đã vào tới chung kết, cùng nhau tranh giải quán quân.

Trong đêm chung kết, cả 3 thí sinh thực hiện một thực đơn hoàn chỉnh bao gồm: món khai vị, món chính và món tráng miệng trong vòng 120 phút. Họ sẽ tự lên ý tưởng và thực hiện các món ăn của mình.

Kiwi Ngô Mai Trang trong tập cuối Vua đầu bếp phiên bản người nổi tiếng.

Luôn được đánh giá là thí sinh tiềm năng, lại có khả năng nấu rất nhiều món ăn cho 1 lần thi, trong trận chung kết này, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang lại một lần nữa gây ấn tượng với ban giám khảo khi "cho ra lò" thực đơn 3 món vô cùng đẳng cấp là: Sốt tôm hùm ăn kèm bánh Crepe, Bò Wagyu áp chảo và Panna cotta 3 vị. Tất cả đều được cô lựa chọn nguyên liệu cao cấp và đắt tiền.

Bò Wagyu áp chảo.

Sốt tôm hùm ăn kèm bánh Crepe.

Panna cotta 3 vị.

Không nhưng thế, điều khiến cho Mai Trang vượt trội so với 2 thí sinh còn lại là cô dùng Sorbet làm món điều vị (món giúp cho các giám khảo lấy lại vị giác sau khi thử món mặn).

Trước thực đơn hoành tráng này của Mai Trang, 3 vị giám khảo rất thích thú và bất ngờ. Họ đánh giá cô luôn tiến bộ qua từng thử thách và vượt qua giới hạn những bữa cơm gia đình, thể hiện bản lĩnh trong căn bếp với những món ăn chuyên nghiệp.

“Món Sốt tôm hùm chỉ cần nhẹ lại và màu đỏ hơn một chút thì sẽ đoạt được đến độ hoàn hảo, riêng món Bò Wagya thì đã hoàn hảo vì sự cân đối các thành phần trong món rất tốt, 3 món ăn đã thực sự làm mềm lòng những người khó tính”.

Kiwi Ngô Mai Trang lên ngôi Vua đầu bếp.

Chồng và những người thân chúc mừng Ngô Mai Trang.

Chính nhờ các món ăn vượt trội này cùng thực đơn hoàn hảo đã giúp Kiwi Ngô Mai Trang vượt qua 2 đối thủ còn lại để giành giải quán quân Vua đầu bếp mùa 5.

Tiểu Quỳnh - Ảnh: Ân Nguyễn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: