Sự kiện hot
12 năm trước

Kyunhyun (SuJu) bị “tát” nổ đom đóm mắt

Dám hống hách bắt nạt người khác, Kyunhyun đã bị một cô gái “trị cho ra bã” bằng cách túm lại và cho ngay một cái tát như trời giáng.

Dám hống hách bắt nạt người khác, Kyunhyun đã bị một cô gái “trị cho ra bã” bằng cách túm lại và cho ngay một cái tát như trời giáng.

Nhưng đó chỉ là một cảnh trong vở nhạc kịch “Catch Me If You Can” phiên bản Hàn thôi, không phải thật đâu fan nhé!

Mới đây, SM Entertainment đã cho phát hành một đoạn teaser mới giúp khán giả hiểu hơn về quá trình luyện tập của Kyuhyun cho vai diễn này.

Teaser về quá trình luyện tập của Kyuhyun

“Catch Me If You Can” quy tụ rất nhiều ngôi sao trẻ như: Key(SHINee), Kyunhyun (Super Junior), Sunny (SNSD)..., cùng những diễn viên gạo cội trong làng nhạc kịch như Uhm Ki Joon, Kim Bum Rae, và Park Kwang Hyun. Trong đó, Key và Kyuhyun sẽ đồng đảm nhận vai diễn chính của vở kịch: Frank Abagnale Jr. Bên cạnh đó, Sunny, Dana, và Choi Woori sẽ luân phiên diễn vai nữ chính tên Brenda, tình yêu của Frank.

Hình ảnh của Kyuhyun trong vở nhạc kịch

Vở nhạc kịch này dựa trên bộ phim cùng tên của Steven Spielberg được sản xuất năm 2002, là một bộ phim kể về tiểu sử và cuộc đời của nghệ sỹ Mỹ lừng danh Frank Abagnale Jr.

“Catch Me If You Can” phiên bản Hàn do SM Entertainment, CJ E&M và M Musical Art hợp tác thực hiện sẽ công chiếu từ ngày 28/3 tới 10/6.

LED Apple tung MV “buồn ơi là sầu”

“Sadness” với giai điệu cuốn hút thể hiện sự thấp thỏm của một chàng trai khi nhận được lá thư chia tay của người yêu. Chàng trai cứ mãi hi vọng và tự trấn an mình rằng lá thư ấy chỉ là một cơn ác mộng và người anh yêu sẽ sớm quay trở về.

MV “Sadness”

MV “Sadness” không có những cảnh khóc lóc mùi mẫn nhưng nét đau khổ nội tâm lại được LED Apple thể hiện xuất sắc qua giọng hát và biểu cảm khuôn mặt. Vì lẽ đó, người nghe vẫn cảm nhận được sự đau khổ và nỗi buồn bao trùm MV.

 “Sadness” là tác phẩm hợp tác giữa Cho Young Soo – tác giả của “Cry Cry” (T-ara), và Kim Tae Hyun – người từng đóng góp vào sự thành công của “Bang” (After School), “Crazy because of You” (T-ara). Ca khúc được hi vọng sẽ tạo được cú hích lớn trên các bảng xếp hạng.

Fan “ngả mũ” trước tinh thần tập luyện của Shinhwa

Hôm 25/3 vừa qua, nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa đã một lần nữa khuấy đảo làng nhạc K-pop bằng concert khủng “The Return”. Người hâm mộ đã được thỏa mãn cơn khát sau 4 năm bằng những màn trình diễn cực kì “đã”.

Hình tượng mới của Shinhwa

Trong suốt concert, Shinhwa đã cháy hết mình với 24 ca khúc, trong đó gồm các hit: “T.O.P”, “Hey, Come On”, “One More Time”, “Destiny of Love”, “It’s Ok”, “The Solver”... và cả ca khúc trở lại  “Venus”.

Để kỉ niệm sự kiện này, mới đây, một đoạn video ngắn quay buổi diễn tập của Shinhwa cho concert đã được tiết lộ trên trang YouTube của Shinhwa Company. Người hâm mộ lại một lần nữa “ngả mũ” trước tinh thần làm việc của nhóm nhạc huyền thoại. Dù chỉ là buổi luyện tập nhưng cả 5 thành viên đều cực kì nghiêm túc, biểu diễn chuyên nghiệp như một buổi concert chính thức.

Đoạn video quay buổi diễn tập của Shinhwa

Thúy Bình

Từ khóa: