Sự kiện hot
12 năm trước

Làm đẹp cùng sữa chua

Với những chị em có làn da nhạy cảm thì sữa chua là lựa chọn tuyệt vời.

Với những chị em có làn da nhạy cảm thì sữa chua là lựa chọn tuyệt vời.

Sữa chua có khả năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, nhờ thế sẽ giúp làn da sáng và sạch mịn màng. Với những chị em thường xuyên gặp mụn trứng cá thì cách tẩy da chết đều đặn hàng tuần cũng là mẹo hấp dẫn để diệt trừ nguy cơ nổi mụn do bã nhờn và tế bào chết tích tụ vào lỗ chân lông.

Ngoài ra, cũng giống như sữa tươi, sữa chua còn giúp tẩy sáng vết thâm, tạo làn da mịn màng và mượt mà hơn. Chỉ cần sử dụng mặt nạ sữa chua đều đặn 2 lần một tuần là đã kết quả rất tuyệt vời. Sữa chua cũng được coi là một nguyên liệu dễ dùng, vì chị em có thể kết hợp với rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau để có được một loại mặt nạ tự nhiên.

Làn da khi bước qua tuổi 25 không chỉ phải đối mặt với nguy cơ thâm nám, xạm màu mà cũng cần phải lưu ý với những nếp nhăn. Chính vì thế, cách đắp mặt sữa chua với bột mì sẽ giúp hạn chế phần nào những lo lắng này. Trong bột mì có rất nhiều vitamin E là chất giúp căng da một cách tự nhiên. Ngoài ra, Hana cũng sử dụng thêm chanh để tẩy sáng da và loại trừ các vết thâm nám.

Nguyên liệu:

4 thìa bột mì

4 thìa sữa chua Hi Lạp

1 thìa nước chanh

Thực hiện:

Trộn đều các hỗn hợp trên, nếu ai có làn da nhạy cảm có thể thêm chút mật ong vào hỗn hợp để tăng tính kháng khuẩn. Đắp lên mặt đã được làm sạch trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Một làn da mịn màng, tươi sáng sau khi đắp mặt nạ sẽ giúp các chị em thêm tự tin với nhan sắc của mình. Bật mí là Hana cũng thường thay đổi nước chanh với nước cam, nước dâu tây để làn da được cung cấp nhiều loại dưỡng chất hơn.

Chúc các chị thành công và thêm yêu loại mặt nạ này!

Theo Eva

Từ khóa: