Sự kiện hot
13 năm trước

Lãng đãng gam trầm xuống phố

Tạm biệt những ngày hè chói chang bạn có thể làm mới chính mình trong mùa thu với một chút lãng đãng trong sắc trầm nhưng vẫn nổi bật đầy cá tính.

Tạm biệt những ngày hè chói chang bạn có thể làm mới chính mình trong mùa thu với một chút lãng đãng trong sắc trầm nhưng vẫn nổi bật đầy cá tính.

Với xu hướng nổi bật của mùa hè năm nay là sự lên ngôi của màu sắc nóng bỏng đặc biệt là cơn lốc của những khối màu (color block) thì trong những ngày thu về đổi mới về màu sắc sẽ tạo cho bạn những cảm giác thay đổi trong khoảnh khắc đón thu đặc biệt.

Nếu bạn còn đắn đo với việc khó có thể vứt xó những trang phục đầy màu sắc của mùa hè để chuyển hẳn sang gam trầm thì bạn hãy thoải mái nhé! Vẫn còn ảnh hưởng của thú tạo hình màu sắc với color block thay vì sắc trầm nâu, be quá quen thuộc gam trầm năm nay cũng sẽ rất mới lạ với sự kết hợp của màu đỏ, xanh tím hay đen.

Chỉ với ba màu trầm chủ đạo này cùng một chút tinh tế trong việc mix đồ bạn có thể tự tin xuống phố mùa thu mà vẫn có thể tận dụng tối đa những phụ kiện màu sắc đã sắm trong mùa hè vừa rồi. 

Một trong những đặc điểm của những gam màu trầm nay là rất dễ kết hợp và phối đồ nên bạn có thể tự do với phong cách thời trang độc đáo của mình mà không sợ lỗi mốt hay bắt kịp với sự chuyển giao trong mùa mới.

Sự pha trộn của đỏ - đen luôn được những teen girl rất ưa chuộng. Nhưng bạn cũng đừng ngần ngại thử diện cho mình một điểm nhấn với màu xanh bắt mắt. Vẫn là trò tạo sắc với những khối màu nhưng chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận nồng nàn tinh tế của mùa thu đấy. 

Còn nếu bạn sợ những gam màu này thường bị cho là già thì chỉ cần bạn lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm với màu đỏ, trắng hay ánh kim thì trông bạn sẽ thực sự quyến rũ và đầy không kém phần bí ẩn. 

Bạn đã bắt đầu cảm nhận được những dư vị của mùa thu vậy hãy thử tạo cho mình style riêng  và thỏa sức với những gam trầm để tạo dấu ấn cho riêng mình.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: