Sự kiện hot
13 năm trước

Let's Get Loud và cơ hội xuất hiện trên kênh truyền hình

Cuộc thi hát Tiếng Anh “Let’s get loud” lần thứ 9 sẽ là cơ hội giúp bạn tạo dấu ấn riêng cho bản thân, thi vị hóa cuộc sống và nâng cao “trình” tiếng Anh của mình đã xuất hiện!

Cuộc thi hát Tiếng Anh “Let’s get loud” lần thứ 9 sẽ là cơ hội giúp bạn tạo dấu ấn riêng cho bản thân, thi vị hóa cuộc sống và nâng cao “trình” tiếng Anh của mình đã xuất hiện!

Không gian trẻ sôi động – nơi thể hiện đam mê

Thử thách, độc đáo và cuồng nhiệt sẽ là những gì bạn sẽ được tận hưởng cùng Let’s Get Loud. Hãy một lần giành lấy cơ hội được trình diễn trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp để có dấu ấn đẹp trong cuộc đời học sinh, sinh viên của mình! Cuộc thi cũng góp phần giúp các bạn khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, định hướng phong cách một cách tích cực, tự tin và đặc biệt là trang bị các kỹ năng cần thiết của một công dân trẻ và hiện đại. Bật mí, ca sĩ Uyên Linh, Đinh Mạnh Ninh… cũng đã trưởng thành từ “Let’s get loud” đó!

Trình Tiếng Anh tăng vùn vụt

“Let’s get loud” nhằm mục đích xây dựng một mô hình nâng cao tri thức và tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp trong môi trường hội nhập quốc tế tại Việt Nam. Cuộc thi giúp bạn phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh qua các bài hát quốc tế yêu thích và có cơ hội để trau dồi vốn tiếng Anh cùng đội ngũ giảng viên bản ngữ chuyên nghiệp đến từ Language Link Việt Nam. Sau cuộc thi, tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ đáng kể.

Let's Get Loud và cơ hội xuất hiện trên kênh truyền hình

Đăng ký trước ngày 15/10 tại www.letsgetloud.vn để tỏa sáng!


Đăng kí tham gia “Let’s get loud” và bắt gặp chính mình trên VTV6

Sau 8 lần tổ chức, “Let’s Get Loud” đã trở thành một sân chơi tiếng Anh trên truyền hình dành cho các bạn trẻ. Đài Truyền Hình Việt Nam - Ban Thanh Thiếu Niên - VTV6 đã chính thức trở thành nhà đồng tổ chức sự kiện với nhiều phần thi được khai thác theo format của chương trình truyền hình thực tế cùng những ý tưởng độc đáo thúc đẩy thí sinh bộc lộ được cá tính, kỹ năng sống ngoài phần thi biểu diễn các bài hát tiếng Anh.

Chỉ cần một cú click chuột vào website của chương trình www.letsgetloud.vn và thực hiện qui trình đăng kí, có thể bạn sẽ “refresh” cuộc sống của mình bằng những trải nghiệm độc đáo, thú vị mà “Let’s get loud” có thể mang lại. Đừng chần chừ trước cơ hội khám phá chính bản thân mình nhé bạn! Đăng ký trước ngày 15/10!

Ngoài “cơ hội” tỏa sáng trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, bạn còn có cơ hội “rinh” về giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe máy SYM Elizabeth EFI trị giá 31 triệu đồng, một chuyến dã ngoại ghi hình thực tế tại “thiên đường” Flamingo Đại Lải Resort cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ www.banbe.net và Bò Sữa!

PV
Theo BĐVN


Từ khóa: