Sự kiện hot
11 năm trước

Lewandowski: Ghi bàn là đòi tăng lương!

Cách đây không lâu, khi Robert Lewandowski chọc thủng lưới Real Madrid, hai người đại diện của tiền đạo này, Maik Barthel và Cezary Kucharski, đã khiến lãnh đạo Dortmund nổi điên khi tuyên bố rằng mùa Hè tới,

Cách đây không lâu, khi Robert Lewandowski chọc thủng lưới Real Madrid, hai người đại diện của tiền đạo này, Maik Barthel và Cezary Kucharski, đã khiến lãnh đạo Dortmund nổi điên khi tuyên bố rằng mùa Hè tới, thân chủ của mình sẽ rời sân Signal Iduna Park dù còn hợp đồng tới năm 2014.

Giám đốc thể thao Michael Zorc khi biết tin tỏ ra giận dữ: "Chúng tôi không có nghĩa vụ phải trả lời lại mọi phát ngôn từ những nhà môi giới hay ba hoa".


Dortmund sẽ đau đầu vì Lewandowski vừa ghi bàn!- Ảnh Getty

Trước đó, HLV Juergen Klopp hay CEO Hans Joachim Watzke đã nhiều lần tức tối với những đề nghị đòi tăng lương của bộ đôi này. Thời gian tới Dortmund hứa hẹn sẽ còn "bốc hỏa" vì những lời chọc tức của Barthel và Kucharski bởi Lewandowski vừa lập cú đúp vào lưới Augsburg. Trước tình trạng này, Lewandowski cho biết như đứng giữa 2 dòng nước: "Đôi lúc tôi thấy hai bên căng thẳng quá mức với nhau. Tôi không biết ai sẽ là người nối lại đàm phán khi họ cứ cãi nhau thế này”.

Có lẽ Lewandowski cần bày tỏ ý kiến của mình một cách rõ ràng hơn giống như Marcel Schmelzer, người vừa bày tỏ tình yêu tuyệt đối với Dortmund trước khi chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng. "Tôi nghĩ chả có nơi nào tốt hơn Dortmund. Những thành tích vừa qua tại Bundesliga cho thấy chúng tôi có thể tạo nên những điều vĩ đại. Tôi đang đàm phán về hợp đồng mới và chuyện này sẽ kết thúc nhanh thôi", Schmelzer cho biết.

Lewandowski tới Dortmund hồi năm 2010, đang hưởng lương 1,5 triệu euro mỗi mùa và được đề nghị gia hạn thêm 2 năm với mức lương mới là 3,3 triệu euro/mùa. Nhưng người đại diện của tiền đạo này muốn ít nhất 5 triệu euro/mùa, bằng với Mario Goetze và Marco Reus.

theo TT&VH

Từ khóa: