Sự kiện hot
11 năm trước

LG quan tâm đến thị trường đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh (Smartwatch) có vẻ như là một thị trường đầy hứa hẹn với các hãng công nghệ trong tương lai.

Đồng hồ thông minh (Smartwatch) có vẻ như là một thị trường đầy hứa hẹn với các hãng công nghệ trong tương lai. Ngoài Apple, Samsung, Sony, Google và mới đây nhất, hãng điện tử LG của Hàn Quốc đã tiết lộ họ đang rất quan tâm đến thị trường này.

Nguồn tin từ Korean Times tiết lộ, tập đoàn điện tử LG đang tự mình phát triển một chiếc đồng hồ thông minh, và một thiết bị điện tử có thể "đeo" được tương tự như Google Glass. Về chiếc smartwatch bí ẩn này, LG đang phân vân giữa Android OS và Firefox OS để chọn làm hệ điều hành chính

Về tính năng, đồng hồ thông minh của LG sẽ có khả năng tương tác cao với các thiết bị di động của LG, chẳng hạn như xem thông báo, tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên, thời gian công bố sản phẩm này của LG thì chưa được tiết lộ.

Được biết, hiện Samsung đã xác nhận đang phát triển loại đồng hồ đeo tay thông minh. Trong khi đó, giới thạo tin cũng cho biết Apple cũng đang phát triển thiết bị này. Giống Apple, Samsung và Google, hãng điện tử Hàn Quốc LG tin rằng đồng hồ thông minh sẽ là những thiết bị “phải có” trong thời gian tới. Bởi vậy, hãng này đã đạt mục tiêu đón đầu công nghệ để không bị tụt hậu so với các đối thủ.


Đồng hồ thông minh sẽ là những thiết bị “phải có”?

Phong Huyền
theo GD&TĐ

Từ khóa: