Sự kiện hot
10 năm trước

Lịch trực tiếp Premier League: Đại chiến Chelsea-Liverpool

Sau thất bại trong cuộc đua giành ngôi đầu từ trận gặp Manchester City, Liverpool sẽ phải bước vào trận đại chiến với Chelsea trong khuôn khổ vòng 19 Premier League. Đây cũng chính là trận cầu khép lại lượt đi mùa giải này.


Suarez liệu có thể giúp Liverpool vượt qua Chelsea? (Nguồn: Getty Images)

Thất bại 1-2 tại Etihad trong Ngày lễ tặng quà 26/12 đã đẩy Liverpool rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 36 điểm và việc họ có thể giành điểm trước Chelsea là một thách thức không hề nhỏ.

Trong khi đó, The Blues đang bắt đầu trở lại "phong cách Mourinho," giành chiến thắng tối thiểu dù thể hiện lối chơi khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu. Chelsea hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 với 37 điểm.

Ở vòng này, Arsenal cũng sẽ có cơ hội kết thúc năm 2013 ở ngôi đầu nếu đánh bại Newcastle. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, "Chích chòe" sẽ không dễ dàng đánh mất điểm khi được chơi trên sân nhà.

Nhưng trước khi đến với trận Newcastle-Arsenal và Chelsea-Liverpool (23h00 ngày 29/12), mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về hai cặp đấu có sự góp mặt của những "Gã khổng lồ" thành Manchester.

Man City sẽ leo lên ngôi đầu bảng Premier League trong ngày hôm nay nếu giành chiến thắng trước Crystal Palace, trong khi Manchester United cũng khát khao cải thiện vị trí của mình nếu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Norwich.

Vòng 19 Premier League

Ngày 28/12
19h45 West Ham - West Brom K+1
22h00 Aston Villa - Swansea K+PC
Hull - Fulham
Man City - Crystal Palace (Thể Thao TV, K+PM)
Norwich – Manchester United (Bóng Đá TV)

Ngày 29/12
00h30 Cardiff - Sunderland (Bóng Đá TV, Thể Thao TV)
20h30 Everton - Southampton (K+PM)
Newcastle - Arsenal (K+1)
23h00 Chelsea - Liverpool (K+1)
Tottenham - Stoke (K+PM).

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: