Sự kiện hot
11 năm trước

Lộ diện phiên bản mini của smartphone đẹp nhất thế giới

HTC dự định sẽ phát hành một phiên bản cỡ nhỏ của siêu phẩm HTC one. Phiên bản này có tên mã M4, sẽ có thông số kỹ thuật, giá thành thấp hơn nhưng thiết kế y chang HTC one.

HTC dự định sẽ phát hành một phiên bản cỡ nhỏ của siêu phẩm HTC one. Phiên bản này có tên mã M4, sẽ có thông số kỹ thuật, giá thành thấp hơn nhưng thiết kế y chang HTC one.

Siêu phẩm HTC one được giới chuyên gia đánh giá là smartphone Android ấn tượng nhất về thiết kế và chất lượng chế tạo. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiền để mua sản phẩm này. Phiên bản mới sẽ nhắm tới phân khúc tầm trung và dành cho những người yêu thích HTC one nhưng không có đủ khả năng kinh tế.

M4 sẽ có thiết kế tương tự như HTC one nhưng vẫn chưa rõ sản phẩm này sẽ sử dụng vỏ nhôm cao cấp hay thay thế bằng vỏ nhựa. Những rất có thể HTC sẽ sử dụng vỏ nhôm để trang bị cho M4.

Trên hình ảnh rò rỉ, M4 vẫn có hai bộ loa âm thanh nổi nằm ở trên và dưới màn hình, cách bố trí các phím tương tự như HTC one. Bên cạnh là khe cắm thẻ micro SIM giống như vị trí trên HTC one. Ở mặt sau, đèn flash đã được di chuyển lên trên camera và logo âm thanh Beats Audio thay thế cho biểu tượng “One”.

Phần mềm cũng tương tự như HTC one sử dụng, gồm HTC Blinkfeed hiển thị nổi bật trên màn hình chính.

Về thông số kỹ thuật, HTC M4 sở hữu màn hình cỡ nhỏ hơn HTC one. Máy sử dụng màn hình 4,3-inch độ phân giải 720p. HTC one được trang bị bộ xử lý lõi kép, bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng lưu trữ trong 16GB, nguồn pin 1.700mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Điểm đặc biệt là M4 sẽ được tích hợp camera UltraPixel 4MP tương tự như của siêu phẩm HTC one.

Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ xuất xưởng vào cuối quý 2 năm nay. Phiên bản này cũng hỗ trợ công nghệ LTE. 

Tuệ Minh
Theo VnMedia, PhoneArena

Từ khóa: