Sự kiện hot
13 năm trước

Lộ diện Top 15 Duyên dáng Hà thành

Danh sách 15 cô gái xuất sắc nhất Duyên dáng Hà thành vừa được công bố.

Danh sách 15 cô gái xuất sắc nhất Duyên dáng Hà thành vừa được công bố.

Trải qua vòng thi Thử thách (trình diễn trang phục tự chọn, thuyết trình về nghề nghiệp tương lai) và vòng thi Trải nghiệm (thể hiện tài năng), khán giả và ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất.

Các thí sinh đã vượt qua những vòng thi với nhiều trải nghiệm thú vị

Các thí sinh được lựa chọn đều dựa trên tiêu chí chấm điểm, đánh giá qua các vòng thi của BGK và số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Các bạn chắc vẫn còn nhớ cô gái Phạm Hằng Vy (THPT Lômônôxốp) với vở kịch tài năng “Ước mơ” đã lay động cảm xúc của hàng trăm khán giả, cô bạn Phí Phương Dung khác biệt với ước mơ trở thành một chiến sỹ công an nhân dân và phần thi tài năng múa “Người Mèo ơn Đảng” được dàn dựng hết sức công phu, hay giọng ca vàng của trường THPT Kim Liên - Dương Thu Trang nhí nhảnh với “Là con gái thật tuyệt”… Các bạn ấy đã để lại ấn tượng trong lòng bao khán giả không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp, dễ thương mà còn cả vẻ đẹp của tài năng nữa.

Được lựa chọn là 1 trong 15 thí sinh bước vào vòng chung kết, cô bạn Đào Phương Thảo rất vui mừng, đây chính là kết quả mà bạn ấy đã rất nỗ lực để đạt được. Phương Thảo tâm sự: “Mình cảm thấy mình may mắn khi được lựa chọn là 15 nữ sinh Duyên dáng Hà thành. Trong buổi thi chung kết sắp tới, mình sẽ cố gắng hết sức có thể. Với mình, thời gian được dự thi, gặp gỡ các bạn thí sinh của các trường vốn đã là một điều quý giá và kỉ niệm đẹp nhất thời học sinh”.

Phạm Hằng Vy

Đào Phương Thảo (bên trái)

Còn đối với Phí Phương Dung thì đây thật sự là cuộc thi khiến bạn ấy thêm trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. “Điều mình học được qua những buổi thi này chính là sự tự tin, bản lĩnh và tình bạn trong sáng”, Phương Dung chia sẻ.

Mỗi một thí sinh đều có những tâm sự riêng, chúc cho các bạn ấy sẽ dành thành tích cao trong đêm chung kết sắp tới nhé!

Danh sách top 15 thí sinh Duyên dáng Hà thành 2012:

Suzu

Từ khóa: