Sự kiện hot
10 năm trước

Loại chủ nhà Myanmar, U23 Indonesia giành vé vào bán kết

Bàn thắng duy nhất của Alfin Tuasalamony đã giúp U23 Indonesia đánh bại U23 Myanmar 1-0, để theo bước U23 Thái Lan vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 23.


U23 Indonesia (áo đỏ) lách khe cửa hẹp vào bán kết.

Đây thực sự là bất ngờ lớn bởi trước khi trận đấu này diễn ra, U23 Myanmar đang có ưu thế rất lớn và đội chủ nhà chỉ cần một kết quả hòa là sẽ đi tiếp.

Gọi là bất ngờ bởi U23 Indonesia đã thua tuyệt đối U23 Thái Lan 1-4 ở trận đấu cách đây ít ngày còn U23 Myanmar đã chơi sòng phẳng với U23 Thái Lan.

Chiến thắng của U23 Indonesia đã giúp họ giành được 7 điểm, bằng với Myanmar nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số đối đầu trực tiếp, qua đó giành ngôi nhì bảng chung cuộc cùng tấm vé còn lại của bảng B vào bán kết. Trong khi đó, chủ nhà Myanmar đau đớn dừng cuộc chơi tại đây.

Với kết quả này, U23 Indonesia sẽ đối đầu đội nhất bảng A và nhiều khả năng sẽ là U23 Malaysia hoặc U23 Việt Nam - hai đội sẽ quyết chiến ở trận "chung kết" bảng B diễn ra vào ngày mai.

Ở trận đấu trước đó, dù có kết quả hòa 0-0 trước U23 Campuchia, U23 Thái Lan vẫn giành được ngôi nhất bảng và nhiều khả năng họ sẽ đối đầu với U23 Singapore ở bán kết.

Minh Chiến
theo Vietnam+

Từ khóa: