Sự kiện hot
6 năm trước

Loạt phát ngôn gây tranh cãi mang 'thương hiệu' MC Phan Anh

Các phát ngôn của MC Phan Anh luôn là đề tài nóng hổi khiến dư luận tranh cãi và không ít lần làm anh phải đối mặt với những ý kiến trái chiều.

Là một trong những MC nổi tiếng của làng giải trí Việt, MC Phan Anh quen mặt trong vai trò người cầm mic cho hàng loạt chương trình đình đám như Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Việt Nam Idol,…Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng là một trong số ít người nổi tiếng thường xuyên lên tiếng về những vấn đề "hot" của cuộc sống trên mạng xã hội.

Các phát ngôn của anh luôn là đề tài nóng hổi khiến dư luận tranh cãi và không ít lần làm anh phải đối mặt với những ý kiến trái chiều.

Bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 gây bức xúc vì tổ chức trong tâm bão, Phan Anh nhận những phản hồi trái chiều khi lên tiếng trên trang cá nhân. "Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao và livestream nghẽn mạng. Nhà hát không bị ảnh hưởng của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì tới công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?" - anh viết trên trang cá nhân.

Anh còn đưa ra lý lẽ cùng dẫn chứng so sánh giữa đám ma và đám cưới với tư cách một giám khảo có mặt trong đêm bán kết ấy.

Mới đây, khi tham gia làm giám khảo cuộc thi nhan sắc cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, MC Phan Anh lại đưa ra quan điểm trái ngược với phát ngôn trước đó của mình về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Trong khi khán giả cả nước cảm thấy bức xúc và nực cười với nhan sắc của Hoa hậu đại dương 2017, MC Phan Anh lại tiếp tục đưa ra một phát ngôn tranh cãi khác. Anh chê đàn ông hèn hạ khi xúm vào chê bai nhan sắc phụ nữ.

Vào thời điểm bộ phim Hậu duệ mặt trời "gây sốt" ở toàn châu Á, Phan Anh đã đưa ra bình luận vô cùng tranh cãi liên quan đến tội ác của binh sĩ Hàn Quốc gây nên tại Việt Nam. Khán giả cho rằng, quá khứ đau buồn này nên để lùi vào quá khứ.

Phan Anh cũng chia sẻ quan điểm đồng tình với phát ngôn đầy tranh cãi về nhạc Bolero của Tùng Dương.

Khi nói về tai họa từ những lời nói, anh chia sẻ: "Đính chính - khi bạn không phát ngôn thì bạn đâu cần phải sửa chữa gì lời nói của mình".

MC Phan Anh từng nói không coi sự nổi tiếng là mục đích sống nhưng anh lại gặp nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Họ cho rằng mọi vấn đề anh tham gia trên mạng xã hội đều với mục đích gây sự chú ý nhằm hâm nóng tên tuổi.

Ảnh: Minh Đức
Minh Đức
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: